Showbiz 10/7: Hà Hồ đi ăn với đại gia kim cương, Vĩnh Thụy thừa nhận đang yêu

10/07/2016 - 19:03

PNO - Hà Hồ đi ăn với đại gia kim cương, Vĩnh Thụy thừa nhận yêu, Lâm Tâm Như bàn chuyện cưới... là những tin giải trí hấp dẫn ngày 10/7.

Vĩnh Thụy thừa nhận yêu, dư luận tranh cãi đang yêu ai

Trong tập 4 của The Face, bên cạnh chuyện Phạm Hương và Lan Khuê đưa An Nguy cùng Quỳnh Mai vào top nguy hiểm, việc Quỳnh Mai phản ứng lại với quyết định của Lan Khuê thì còn một chuyện rất thú vị liên quan tới host Vĩnh Thụy của chương trình.

Showbiz 10/7: Ha Ho di an voi dai gia kim cuong, Vinh Thuy thua nhan dang yeu

Trong phần giao lưu giữa mọi người, Hà Hồ đã hỏi Vĩnh Thụy câu hỏi: “Cho hỏi Vĩnh Thụy có người yêu chưa?”, ngay lập tức, anh chàng đã vòng vo ấp úng. Hồ Ngọc Hà đáp tiếp: “Trả lời thật là có hay chưa?” khiến mọi người vô cùng thích thú. Cuối cùng, Vĩnh Thụy đã xác nhận: “Vĩnh Thụy đã có người yêu nhưng xin tạm giấu tên.”

Ngay lập tức, câu trả lời này khiến dư luận xôn xao bàn tán. Nhiều người chắc nịch rằng người bạn gái đó chính là Hoàng Thùy Linh nhưng cũng có không ít người cho rằng, đó là một người khác bởi lẽ anh từng chia sẻ cả hai chỉ là bạn với nhau mà thôi.

Thực hư ra sao, chắc chỉ có thời gian mới có câu trả lời.

Hà Hồ đi ăn với đại gia kim cương

Sau tất cả, dường như Hà Hồ vẫn đang có chỗ dựa bình yên trong tình trường cho mình khi chọn đại gia kim cương. Mới đây, một cư dân mạng đã chụp được hình ảnh của nữ ca sĩ đi ăn cùng đại gia kim cương.

Showbiz 10/7: Ha Ho di an voi dai gia kim cuong, Vinh Thuy thua nhan dang yeu

Người này viết: "Ngồi nhậu lại gặp Hà Hồ đi ăn, đúng là hợp nhau kinh ý. Ở ngoài cô xinh và trẻ quá đi. Đi với anh kim cương". Không những vậy, người này còn khoe ảnh chụp cùng "Nữ hoàng giải trí".

Nếu đây là sự thật thì có thể nói, Hà Hồ đã 'thắng' Phạm Hương trong cuộc chiến tình cảm hoặc những đồn đoán bấy lâu nay không phải là sự thật.

Lâm Tâm Như bàn chuyện cưới với gia đình Hoắc Kiến Hoa

Sau khi công khai chuyện tổ chức đám cưới vào cuối tháng 7 này thì Lâm Tâm Như cùng bạn trai đang gấp rút thực hiện những công đoạn để chuẩn bị cho ngày đặc biệt này. Nữ diễn viên vừa đi học làm hoa cưới để chuẩn bị cho ngày vui.

Showbiz 10/7: Ha Ho di an voi dai gia kim cuong, Vinh Thuy thua nhan dang yeu

Mới đây, Lâm Tâm Như đã có buổi ăn tối cùng gia đình Hoắc Kiến Hoa tại một nhà hàng. Theo nguồn tin thân mật, cặp đôi gặp gỡ gia đình để bàn chuyện cưới xin vào ngày 31/7. Với mong muốn có sự riêng tư, họ đã bao trọn một khách sạn ở Bali, Indonesia.

Trước đó, nhiều nguồn tin cho rằng, đám cưới của cặp đôi này sẽ không có sự góp mặt của nhiều ngôi sao nổi tiếng như Tô Hữu Bằng, Hồ Ca, Cổ Cựu Cơ... vì họ đã bận lịch trình riêng của mình. Quỳnh Dao, người góp công lớn làm nên sự nổi tiếng của Lâm Tâm Như cũng không có mặt mà gửi quà cưới từ trước.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI