Kim Jun-su nhóm JYJ xây khách sạn trên đảo Jeju

24/08/2014 - 17:20

PNO - PNO - Theo thông báo từ phía công ty quản lý của Kim Jun-su, CJes Entertainment: “Khi cùng với nhóm JYJ đi lưu diễn ở đảo Jeju, Kim đã mơ ước xây một khách sạn đăc biệt ở đây”.

edf40wrjww2tblPage:Content

Kim Jun-su nhom JYJ xay khach san tren dao Jeju

Khách sạn sẽ có một bể bơi ngoài trời cũng như một khu vực ngoài trời dành cho các buổi diễn ca nhạc và tổ chức các sự kiện. Ngoài ra còn có cửa hàng bán đồ lưu niệm, quán bar, nhà hàng… Thiết kế tổng thể của khách sạn lấy cảm hứng từ phong cách kiến trúc lãng mạn của vùng Tuscany ở Ý. Tên công trình cũng mang hơi hướng Ý: Jeju Toscana, tọa lạc trên khu đất rộng 20.000 mét vuông ở Seogwipo.

Jeju Toscana có bốn tầng nổi, một tầng hầm, 61 phòng và bốn villa sang trọng có bể bơi riêng. Trong tương lai khách sạn sẽ mở rộng thêm khoảng 200 phòng. Tổng kinh phí đầu tư Jeju Tosca na là 28,5 tỉ won và đã xây dựng từ cách đây 4 năm.

Kim Jun-su nhom JYJ xay khach san tren dao Jeju

Kim Jun-su đảm nhận vai trò tổng giám đốc, phụ trách công việc điều hành khách sạn, quản lý 50 nhân viên. Nam ca sĩ này cho biết anh sẽ dùng lợi nhuận kinh doanh jeju Toscana để giúp đỡ những người nghèo trên đảo, cụ thể sẽ trả các hóa đơn tiền điện hàng tháng dùm họ. Trong thời gian chờ đợi tiếp nhận vai trò mới, Kim Jun-su hiện đang bận rộn cùng nhóm JYJ thực hiện tour diễn vòng quanh thế giới Return of the King và tham gia phim Dracula.

H.NHU (theo KPop Herald)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI