Không giàu bằng nhưng Tóc Tiên khiến Hà Hồ ngả nón bởi điều gì?

31/01/2016 - 06:22

PNO - Làm được như Tóc Tiên quả hiếm trong làng showbiz Việt.

Một trong những người đẹp được nhắc tới gần đây với hai từ đẳng cấp không ai khác chính là Tóc Tiên. Cô liên tục khiến nhiều người phải ngưỡng mộ trước sự sang trọng, đẳng cấp và quyền quý của mình.

Đầu tháng 1, Tóc Tiên vinh dự cùng Hà Hồ là hai người đẹp Việt sang Thượng Hải để tham gia sự kiện cùng những ngôi sao đình đám thế giới là David Beckham, Phạm Băng Băng. Tại đây, nữ ca sĩ ghi điểm với hình ảnh gợi cảm mà không kém phần sang trọng của mình.

Đây không phải lần đầu Tóc Tiên có vinh dự này, trước đó cô đã có hai lần gặp Beckham ở Anh và Việt Nam. Nữ ca sĩ cũng từng sải bước trên thảm đỏ của Tyra Banks trong sự kiện do siêu mẫu đình đám này tổ chức. Tất cả các lần trên, Tóc Tiên đều để lại hình ảnh đẹp.

Khong giau bang nhung Toc Tien khien Ha Ho nga non boi dieu gi?

Mới đây, xuất hiện trong một sự kiện, Tóc Tiên diện bộ suit nhung màu xanh cổ vịt phối cùng bộ trang sức gồm hoa tai, vòng cổ vàng đính kim cương màu hồng. Chiếc vòng tay kim cương mà cô đeo được thiết kế cách điệu hình một con rắn đang quấn lấy cổ tay, cùng thương hiệu với tổng trị giá khoảng 4 tỷ đồng. Nhiều khả năng đây là món đồ của một thương hiệu nào đó nhờ Tóc Tiên PR.

Nhiều người dự đoán, có được đẳng cấp và sang trọng như Tóc Tiên, chắc hẳn đằng sau cô sẽ là một đại gia giàu có nào đó. Thế nhưng có lẽ là không, mới đây cô vừa công khai xuất hiện "không khoảng cách" bên bạn trai Hoàng Touliver. Cả hai người tài năng, đắt show nhưng không phải đại gia.

Quả thật, nhắc tới Tóc Tiên, chưa ai xếp cô vào hàng những đại gia như Mr Đàm, Hà Hồ, Mỹ Tâm hay Tăng Thanh Hà. Vậy mà, dù không giàu có nhưng sự sang trọng của Tóc Tiên, hẳn khiến nhiều người phải chào thua, trong đó có Hà Hồ.

Khong giau bang nhung Toc Tien khien Ha Ho nga non boi dieu gi?

Ở độ tuổi như Tóc Tiên, Hà Hồ chủ yếu được biết đến với phong cách gợi cảm. Phải đến khi yêu Cường Đô la và đặc biệt là đại gia kim cương, cô mới dần chuyển mình để thêm vào đó phần sang trọng. Trong những sự kiện gần đây, người ta mới thấy rõ điều này.

Sự sang trọng của Hà Hồ khác hẳn Tóc Tiên khi cô luôn được coi là nữ ca sĩ giàu có, cát-sê cao và đặc biệt là có liên quan tới những đại gia ở phía sau dù không biết người đẹp có được hỗ trợ gì không. Còn Tóc Tiên vẫn sang trọng dù chưa từng được coi là giàu.

Làm được như Tóc Tiên quả hiếm trong làng showbiz Việt.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI