Khởi tố ông lão xâm hại cháu bé 13 tuổi

09/11/2020 - 15:28

PNO - Ngày 9/11, theo thông tin từ Công an huyện Bảo Thắng (Lào Cai), đơn vị vừa ra quyết định khởi tố vụ án "Hiếp dâm người dưới 16 tuổi" để điều tra hành vi của đối tượng Nguyễn Văn Xứng (72 tuổi, trú tại xã Gia Phú, huyện Bảo Thắng).

Vào tối 2/11, Công an xã Gia Phú nhận được đơn trình báo của chị T.T.H. về việc ông Nguyễn Văn Xứng có hành vi hiếp dâm con gái chị là bé T. (13 tuổi).

Cơ quan chức năng đã nhanh chóng vào cuộc và triệu tập đối tượng lên làm việc. Nguyễn Văn Xứng khai nhận, vào khoảng 16g30 ngày 2/11, thấy cháu T. đi học về nên đã dụ dỗ vào khu đất trống để xâm hại tình dục. Sau khi thực hiện xong hành vi đồi bại, Xứng cho cháu T. 40 ngàn đồng.

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc.
Hiện trường nơi xảy ra vụ việc

Tối cùng ngày, thấy con gái có biểu hiện bất thường, chị H. đã gặng hỏi và biết chuyện nên đã đến cơ quan công an trình báo. 

Theo lãnh đạo xã Gia Phú, Nguyễn Văn Xứng hiện sống cùng vợ (ngoài 70 tuổi), gia đình làm nông nghiệp, con cái đều đã trưởng thành, hoàn cảnh kinh tế cũng thuộc diện có điều kiện. Trước khi xảy ra vụ việc trên, đối tượng chưa có tiền án, tiền sự gì.

Về phía nạn nhân, cháu T. vốn có khiếm khuyết về mặt thể chất, hoàn cảnh gia đình tương đối khó khăn.

An Vũ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI