Khởi tố người mẹ ôm con gái 7 tuổi nằm trên đường tàu

17/05/2021 - 22:02

PNO - Tối 17/5, Công an tỉnh Nghệ An cho biết, đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Đỗ Thị Soa (34 tuổi, trú xã Hưng Tân, huyện Hưng Nguyên, tỉnh Nghệ An) để điều tra về hành vi “Giết người”.

Nạn nhân trong vụ án là cháu Ngô Thị Phương T. (7 tuổi), con gái của Soa.

Đoạn đường tàu nơi xảy ra sự việc
Đoạn đường tàu nơi xảy ra sự việc

Trước đó, sáng 8/5, Soa dùng xe máy chở con gái 7 tuổi đi ra khỏi nhà. Ít phút sau, người mẹ này gọi điện về cho anh trai của mình ở nhà thông báo con gái đầu đã tử vong ở đường tàu.

Khoảng 7g sáng cùng ngày, một số người dân phát hiện Soa ôm con gái đi dọc theo đường tàu đoạn qua địa phận huyện Hưng Nguyên. Một lúc sau, tàu hàng AH2 chạy tới thì lái tàu phát hiện 2 mẹ con này nằm trên đường ray nên đã vội kéo còi, phanh dừng khẩn cấp.

Khi tàu dừng, người phụ nữ này vội bế bé gái chạy về phía cánh đồng lúa. Người dân địa phương đuổi theo và giữ người phụ nữ này lại. Đứa trẻ này sau đó được phát hiện đã tử vong trong lùm cây, trên tay có một vết cắt.

Bé gái 7 tuổi được phát hiện đã tử vong với vết cắt ở tay
Bé gái 7 tuổi được phát hiện đã tử vong với vết cắt ở tay

Vợ chồng Soa được xác định là sống hiền lành, kinh tế của gia đình này cũng thuộc diện khá giả. 2 vợ chồng đã có 2 người con chung gồm 1 bé gái 7 tuổi và 1 người con út còn nhỏ.

Lãnh đạo xã Hưng Tân cho biết, chồng Soa bị trầm cảm, lâu nay đi viện chữa nhiều lần nhưng chưa khỏi. Thời gian gần đây, Soa cũng có biểu hiện không bình thường, dấu hiệu trầm cảm.

Đêm trước ngày xảy ra sự việc, giữa 2 vợ chồng chị Soa xảy ra mâu thuẫn.

Phan Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI