Khởi tố bảo vệ trường hiếp dâm nữ sinh lớp 7, quay lại “clip nóng”

25/09/2020 - 12:27

PNO - Vào cuộc điều tra, cơ quan công an xác định bảo vệ trường tiểu học ở Nghệ An đã 3 lần dụ dỗ, quan hệ tình dục với nữ sinh lớp 7. Mỗi lần như vậy, người này đều sử dụng điện thoại quay clip, lưu vào điện thoại của mình.

Ngày 25/9, Công an huyện Yên Thành (Nghệ An) đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam Bùi Đức Thuận (67 tuổi, trú tại xã Hồng Thành, huyện Yên Thành) để điều tra về hành vi “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi”.

Trước khi bị công an bắt giữ, Thuận là bảo vệ Trường tiểu học Hồng Thành. Trong thời gian này, Thuận thường mua hoa quả, bánh kẹo thắp hương trong những ngày rằm, đầu tháng rồi đem phát lại cho học sinh sau đó.

Người thân xót xa khi phát hiện clip nóng của L. bị phát tán trên mạng xã hội
Người thân xót xa khi phát hiện "clip nóng" của L. bị phát tán trên mạng xã hội

Biết em N.T.T.L. (12 tuổi, học sinh lớp 7, Trường THCS Phú Hồng) có hoàn cảnh khó khăn, sống xa bố mẹ nên Thuận thường quan tâm, thỉnh thoảng lại nhờ cháu bé vào phòng bảo vệ nhổ tóc bạc cho mình.

Theo lời kể của L, từ những năm còn học ở Trường tiểu học Hồng Thành, em đã nhiều lần bị ông Thuận đụng chạm cơ thể; khi lên lớp 6, em bị Thuận xâm hại.

Bước đầu, cơ quan công an xác định Thuận đã 3 lần quan hệ tình dục với L.. Mỗi lần như vậy, Thuận đều sử dụng điện thoại di động của mình quay clip.

Khoảng giữa tháng 9, một số hình ảnh, clip trên bị phát tán lên mạng xã hội. Sau khi xác nhận người trong clip là L., gia đình đã làm đơn tố cáo hành vi của Thuận. Người đàn ông này cũng đã bị Trường tiểu học Hồng Thành chấm dứt công việc làm bảo vệ ngay sau đó.

Phan Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI