Kho sơn ở Bình Dương bốc cháy ngùn ngụt

03/01/2023 - 12:25

PNO - Khi các công nhân đang làm việc thì phát hiện kho sơn bị cháy nhưng nhiều công nhân đành bỏ chạy mà không thể dập lửa tại chỗ.

Theo đó, vụ cháy xảy ra vào khoảng 10g ngày 3/1 tại nhà xưởng của công ty gỗ T.U, phường Khánh Bình, thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương. Thời điểm trên, nhiều công nhân đang làm việc trong kho sơn của công ty thì ngọn lửa bất ngờ bùng phát dữ dội, cột khói bốc cao cuồn cuộn bao trùm một vùng trời, người dân đứng xa hàng km vẫn thấy khói.

Mặc dù phát hiện khi ngọn lửa mới bùng phát nhưng công nhân không thể dập lửa tại chỗ mà nhanh chóng bỏ chạy trước khi ngọn lửa lan rộng. Nhận tin báo, Cảnh sát PCCC TX.Tân Uyên điều động nhiều xe chữa cháy chuyên dụng cùng hàng chục cán bộ chiến sĩ đến hiện trường để triển khai công tác dập lửa.

Ngọn lủa bùng phát dữ dội khi công nhân đang làm việc
Ngọn lửa bùng phát dữ dội khi công nhân đang làm việc
Công nhân nháo nhào bỏ chạy khi kho sơn bốc cháy
Công nhân nháo nhào bỏ chạy khi kho sơn bốc cháy

Các chiến sĩ đã chia thành nhiều hướng để phun nước khống chế ngọn lửa và ngăn không cho cháy lan sang một số nhà xưởng của các công ty sát bên. Theo ghi nhận, đến 11g cùng ngày, đám cháy đã được khống chế, lực lượng chức năng vẫn đang phun nước làm mát để ngăn không cho đám cháy bùng phát trở lại.

Vụ cháy rất may không có thương vong về người nhưng đã khiến mái tôn xưởng sơn bị đổ sập, đám cháy không gây cháy lan sang công ty kế bên.

Trước đó vào trưa ngày 31/12 cũng trên địa bàn  thị xã Tân Uyên cũng đã xảy ra vụ cháy tại công ty gỗ nội thất rộng 9.000m2 khiến ngọn lửa thiêu rụi 4.000m2 nhà xưởng, nhiều gỗ thành phẩm và máy móc bị thiêu rụi gây thiệt hại lớn cho doanh nghiệp.

Khói lửa cuồn cuộn tại kho sơn công ty gỗ ở Bình Dương

 

Phạm Diện

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI