Khi mãn nguyện để lại… dấu răng

13/10/2022 - 05:26

PNO - Xin nói ngay, động tác này không hề là “bản quyền” của dòng phim người lớn.

Tôi mới thành hôn. Có một việc làm tôi chột bụng là vợ tôi hay cắn vào vai tôi mỗi khi gần gũi. Không biết có hồ đồ khi tôi liên tưởng đến động tác của mấy cô “nhà nghề”?

H.Công (TPHCM)

Xin đính chính một chút, chuyện này nếu có liên tưởng là liên tưởng từ diễn xuất trong mấy bộ phim, còn “trong nghề” chắc không rảnh bỏ công. Nếu cho là vậy thì xin nói ngay động tác này không hề là “bản quyền” của dòng phim người lớn, không phải là chiêu thức “nhà nghề” hay triệu chứng đam mê nhục dục gì cả.

Hầu hết chúng là sản phẩm của sự mãn nguyện xác thịt, trừ một số được mấy cô vợ cao tay dùng làm phần thưởng cho “người có công” hay dễ hiểu thì đó là một kiểu động tay động chân vô thức. 

Nói cho các ông cùng cảnh yên bụng: có hẳn danh sách dài các động tác, động thái kiểu này của chị em. Có thể liệt kê vài ca “đỡ không nổi”: có cô gào thét, có cô cười sằng sặc như trúng số…

Ảnh mang tính minh họa - Jcomp
Ảnh mang tính minh họa - Jcomp

 

Riêng các “tác động vật lý” mà các bà các cô dành cho người thương, bản thân hay bất kỳ vật nào vào tay, nhân danh khoái lạc, phong phú chẳng kém. Thường gặp nhất là màn lưu lại dấu răng, dấu móng tay trên cơ thể “đối tác” hoặc trên một góc gối, góc vải trải giường xấu số nào đó. Thậm chí có những tác động có tính sát thương cao đến mức “đổ máu”. Trường hợp cuối cùng: đây đích thị là dấu hiệu “bạo dâm” của bạn đời.

Thanh minh thì đã thanh minh rồi, việc còn lại là thể tất ra sao cho phải đạo. Không hiếm ông giỏi suy diễn nhưng nếu suy diễn được chặn đứng, các ông rộng bụng bỏ qua tiểu tiết vì đại cục thì cũng rất đáng khen.

Nếu cần, gửi thêm các lang quân động lực “cứ xem đây là bằng chứng cho tài nghệ của các ông”. Nhiều ông chồng muốn lãnh sẹo của vợ như vậy mà không được. Trên thực tế, không hiếm tình cảnh các ông chồng đau đầu vì vợ… kém tương tác… 

Từ đầu tới giờ chưa đề cập tới việc bạn dò cho rõ vợ nhà làm vậy nhằm mục đích gì. Chuyện phụ nữ nghĩ và làm không được nhắc đến trong sách vở cũng không hiếm.

Bác sĩ ĐỖ MINH TUẤN

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI