Gỡ khó khúc "nhập đề"

03/10/2022 - 19:12

PNO - Lỗi non tay ở khúc dạo đầu thuộc về các ông là chính, dù không phải các bà vô can.

Giai đoạn khởi động, tôi tiết dịch rất ít, lúc gần gũi thì khá hơn. Nói thêm, tôi không cảm thấy khó chịu hay đau đớn. Tuy nhiên, tôi biết rằng chuyện “khô hạn” khó cho cả hai bên…

Ng.Thúy (TPHCM)

Đáng lẽ phải làm tới về nguyên cớ, phương pháp chữa trị chứng kém tiết nhờn nhưng do thời lượng có hạn, chỉ xin bàn riêng về tình cảnh bất nhất như trên của chị em mà thôi.

Với tình trạng kém tiết nhờn, đa phần đã “khô hạn” thì “khô hạn” từ đầu tới cuối, nhưng các trường hợp “khó khúc đầu nhưng khúc giữa đỡ hơn” cũng không hiếm. 

Ảnh mang tính minh họa - JCOMP
Ảnh mang tính minh họa - JCOMP

 

Chất nhờn lãnh trách nhiệm bôi trơn là chính. Nếu mọi chuyện trơn tru thì đôi bên cùng có lợi nhưng chủ yếu “nhiệm vụ” này là của các ông. Đây cũng là dịp để tâng bốc loại dịch tiết đáng đồng tiền bát gạo này.

Mấy anh trẻ khỏe vượt qua sự “khô hạn” của “đối tác” không khó. Song với các ông luống tuổi, gặp vấn đề về độ cương, sự trơn tru rõ ràng mang ý nghĩa sống còn. Chưa kể, sự khó chịu, trầy trật còn khiến việc kiểm soát cương và xuất tinh của ông gặp trục trặc.

Như vậy, ăn thua là khoản “đầu xuôi”, mà trách nhiệm chính cho khoản tiết nhờn thuộc về khúc dạo đầu; cũng có nghĩa lỗi non tay thuộc về các ông là chính, dù không phải các bà vô can.

Với pha làm nóng, chị em thụ động nhưng thật ra là có dự phần qua các giác quan (thị giác, xúc giác, thính giác). Ở đây còn phải kể đến “ngưỡng kích thích” khác nhau tùy mỗi người. Dễ hiểu nhất là qua ngưỡng xúc giác.

Chẳng hạn, có cô chỉ cần chạm nhẹ là gai ốc nổi cùng mình. Điều này đồng nghĩa chị em vẫn có thể cùng lang quân làm mới hoặc thêm sức nặng cho khúc dạo đầu nếu nó chưa đủ lực. Thực tế, đây là mảnh đất bao la cho sự sáng tạo, ăn thua người trong cuộc có lòng hay không.

Bạn thân mến, việc bạn cho biết khoản tiết nhờn giữa hiệp khá khẩm và bạn không cảm thấy đau đớn càng củng cố thêm về sự chưa tới của khúc dạo đầu. Trong trường hợp đôi bên chưa nghĩ tới, hai bạn có thể thử làm nóng với… oral sex (quan hệ tình dục bằng miệng). 

Nói thì nói vậy, lúc rảnh, bạn cũng nên tổ chức một cuộc xét soát nguyên cớ gây kém tiết nhờn (bệnh phụ khoa, thuốc men, nội tiết, stress…) xem sao.

Bác sĩ ĐỖ MINH TUẤN

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI