Khánh My bị hack Facebook, lộ ảnh nude

22/09/2014 - 13:17

PNO - PNO - Vừa gặp vận rủi khi dính tới đường dây gái gọi trên mạng, Khánh My lại tiếp tục gặp xui khi những tấm ảnh chụp nude cho một nhãn hàng của cô bị lộ ra công chúng.

edf40wrjww2tblPage:Content

Khanh My bi hack Facebook, lo anh nude

Trên Facebook của Khánh My vừa đột ngột xuất hiện hàng loạt những hình ảnh mát mẻ - từ ảnh chụp nghệ thuật đến ảnh đời sống thường ngày khiến khán giả choáng váng.

Những hình ảnh xuất hiện đầu tiên là số ảnh nude của Khánh My được ê kíp thực hiện tại Singapore. Trong số ảnh này, Khánh My táo bạo khoe những đường cong gợi cảm trên cơ thể khiến công chúng khá sốc. Chúng phá vỡ hoàn toàn hình tượng ngoan hiền mà Khánh My đã cố tạo dựng trước đó.

Khanh My bi hack Facebook, lo anh nude

Khanh My bi hack Facebook, lo anh nude

Ngay sau đó, hàng loạt hình ảnh đời thường của cô như tập thể dục, mặc nội y soi mình trước gương, tạo dáng trên giường ngủ cũng lần lượt xuất hiện trên chính trang cá nhân của cô.

Khánh My cho biết những hình ảnh đó cô chỉ đưa lên Facebook ở chế độ riêng tư - chỉ mình cô xem và chia sẻ hạn chế với một số người thân trong gia đình để làm kỷ niệm. Cô bảo hai ngày qua cô đã không thể vào được Facebook của chính mình bằng điện thoại. Cô cũng lấy làm lạ nhưng do lịch làm việc từ sáng đến tối nên cô cũng quên mất việc này. Khả năng tài khoản Facebook của My đã bị đánh cắp là có cơ sở và cô hiện đang cầu cứu đến bạn bè trong giới CNTT giúp mình lấy lại account.

Khanh My bi hack Facebook, lo anh nude

Khanh My bi hack Facebook, lo anh nude

Khanh My bi hack Facebook, lo anh nude

Năm nay quả là một năm không may mắn, scandal nối tiếp scandal của Khánh My. Từ đầu năm đến nay, cô người mẫu - diễn viên xinh đẹp đã liên tiếp dính phải nhiều vụ tai tiếng bất đắc dĩ: Khi tham gia phim Mỹ nhân Sài Thành, cô bị ngất xỉu trên phim trường vì làm việc quá sức nhưng lại bị một nhân viên trong đoàn tố làm việc thiếu chuyên nghiệp. Tiếp đó, Khánh My lại làm tốn hao nhiều giấy mực của báo chí khi bị mang ra so sánh với "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh.

Chưa dừng lại ở đó, hình ảnh Khánh My quảng cáo cho một hãng xe hơi lại trở thành ảnh chính cho một trang web gái gọi. Giờ lại là hình ảnh nude.

LÂM KHÁNH

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI