Khách sạn tặng phòng cho khách bị hoãn chuyến bay

20/11/2022 - 08:06

PNO - Khách sạn Wyndham sẽ dành 50 suất lưu trú miễn phí vào dịp lễ Tạ ơn năm nay cho những hành khách mắc kẹt tại 5 trong số các sân bay lớn nhất ở Mỹ.

 

50 căn phòng khách sạn được trang trí để mang không khí lễ Tạ ơn đến với những hành khách không may bị mắc kẹt tại sân bay  vào dịp lễ Tạ ơn - ẢNH: GNN
50 căn phòng khách sạn được trang trí để mang không khí lễ Tạ ơn đến với những hành khách không may bị mắc kẹt tại sân bay vào dịp lễ Tạ ơn - Ảnh: GNN

Lễ Tạ ơn là dịp các gia đình sum họp, do đó các sân bay thường đông nghẹt người, việc hoãn và hủy chuyến là điều khó tránh khỏi. Để du khách không gặp khó khăn khi tìm kiếm khách sạn ở các thành phố xa lạ và cảm thấy thoải mái, khách sạn Wyndham (Wyndham Hotels & Resorts) đã hợp tác với công ty trang trí nội thất Lowe’s cung cấp 1 kỳ nghỉ miễn phí trong 1 căn phòng được trang trí ấm cúng cho hành khách bị hoãn chuyến bay.

Khách sạn Wyndham sẽ dành 50 suất lưu trú miễn phí vào dịp lễ Tạ ơn năm nay cho những hành khách mắc kẹt tại 5 trong số các sân bay lớn nhất ở Mỹ. Nếu bị mắc kẹt vào tối 23/11 tại 1 trong 5 sân bay: La Guardia ở New York, LAX ở Los Angeles, O'Hare ở Chicago, DFW ở Dallas, sân bay quốc tế Miami, bạn chỉ cần đăng ký ở quầy hướng dẫn và có cơ hội sở hữu 1 kỳ nghỉ lý tưởng ngoài dự kiến.

Jen Wilson - Giám đốc tiếp thị của Lowe’s - cho biết: “Chúng tôi biết rằng thật khó chịu khi bị mắc kẹt ở một thành phố xa lạ trong những ngày lễ, xa rời những tiện nghi ở nhà, không có người thân và bạn bè xung quanh. Vì vậy, chúng tôi rất vui mừng khi có cơ hội mang đến cho du khách 1 kỳ nghỉ đáng nhớ”.

Lisa Checchio - Giám đốc marketing của Wyndham Hotels & Resorts - cho biết: “Dù trải nghiệm của chúng tôi không thể thay thế cảm giác được ở bên những người thân yêu trong kỳ nghỉ nhưng chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một chút ấm áp”. 

Tú Quyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI