Khách sạn miễn phí cho người vô gia cư

04/02/2022 - 16:04

PNO - Ước tính đến nay có khoảng 60 hộ gia đình đến sống miễn phí ở khách sạn này.

 

Khách sạn North Bergen’s Lincoln Tunnel Motel giúp những người vô gia cư vì đại dịch COVID-19 có một mái nhà tạm - ẢNH: CBS NEWS
Khách sạn North Bergen’s Lincoln Tunnel Motel giúp những người vô gia cư vì đại dịch COVID-19 có một mái nhà tạm - Ảnh: CBS NEWS

Khách sạn North Bergen’s Lincoln Tunnel Motel đã thuộc quyền quản lý của gia đình anh Brian Arya trong nhiều năm. Dù nuôi dưỡng khát vọng theo nghiệp diễn xuất, Arya vẫn phụ giúp cha công việc gia đình và làm ca đêm ở khách sạn từ năm 2012. Cách đây 5 năm, cha anh tặng cho anh quyền sở hữu một phần khách sạn.

Khi đại dịch bùng phát, Arya đã tận mắt chứng kiến nhiều người rơi vào hoàn cảnh khó khăn. Thậm chí, nhiều gia đình bỗng trở thành vô gia cư vì không đủ tiền trả chi phí phòng trọ. “Các thành phố đóng cửa, mọi người phải cách ly nhưng họ thậm chí không có nhà để trú thân. Vậy nên tôi đã mời họ đến ở miễn phí tại khách sạn chúng tôi” - anh Arya nói với CBS News.

Không chỉ giúp những người nghèo có một chỗ ở tạm thời, nhờ 822.000 người theo dõi mình trên TikTok, Arya còn quyên góp được thực phẩm, đồ dùng vệ sinh cá nhân và tiền tài trợ cho những người khó khăn trong đại dịch. 

Ước tính đến nay, Arya đã giúp khoảng 60 hộ gia đình đến sống miễn phí ở khách sạn của mình. 

Tú Quyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI