Kelly Osbourne: Cuộc đời bị hủy hoại vì danh tiếng và giàu có

10/01/2019 - 06:00

PNO - Cha là ca sĩ-nhạc sĩ Rock Ozzy Osbourne, mẹ là người dẫn chương trình truyền hình Sharon Osbourne, trời định cho ca sĩ - diễn viên - nhà thiết kế thời trang Kelly Osbourne một tuổi thơ không bình thường như bạn bè đồng trang lứa.

 Con của người nổi tiếng và những vết trượt dài 

Có những đứa trẻ được sinh ra trong nhung lụa, có bố mẹ là người nổi tiếng, sớm nhận được sự quan tâm của mọi người. Cuộc đời chúng được mặc định sẽ bước đi trên con đường trải hoa hồng, nhưng thực tế, có không ít trường hợp con nhà sao nhưng cuộc đời lại khá chông chênh và không ít nước mắt khi hôn nhân, hạnh phúc của bố mẹ không trọn vẹn.

Đó là chuỗi ngày thiếu vắng tình thương của bố mẹ, hơi ấm gia đình, dẫn đến những bước đi lầm đường, lạc lối do sự nông nổi, bồng bột của tuổi trẻ. Con nhà sao, khao khát về hạnh phúc bình dị và sự trưởng thành bình thường như bao đứa trẻ cùng trang lứa nhưng đôi lúc cũng lắm gian nan.

Bài 1: Con gái Thành Long: Vết trượt dài từ tuổi thơ không cha

Bài 2: Con gái Vương Phi: Từ đứa trẻ cô độc đến cô gái nổi loạn

Bài 3: Paris Jackson: Bi kịch bắt đầu từ việc là con của Michael Jackson...

Bài 4: Con trai Michael Douglas: Bắt đầu mọi thứ ở tuổi 41

Bài 5: Redmond O’Neal: Con trai của 'thiên thần' lại trở thành 'ác quỷ'

Bài 6: Trương Mặc: Quý tử ngỗ ngược của Trương Quốc Lập

Bài 7: Con trai Mel Gibson: Thật may vì còn có thể 'ngoái đầu'...

Quả thật cuộc sống của cô gái sinh năm 1984 sao có thể bình thường được khi nhất cử nhất động của các thành viên trong nhà đều bị công chúng săm soi thông qua The Osbournes- chương trình truyền hình thực tế ăn khách phát trên kênh MTV kể về cuộc sống của gia đình ngôi sao nhạc rock Ozzy Osbournes.

Thành công của The Osbournes giúp gia đình Osbourne bỏ túi những khoản tiền không nhỏ nhưng cũng lấy đi tuổi thơ trong trẻo của ba đứa con, trong đó có con gái giữa- Kelly Osbourne.

Kelly Osbourne: Cuoc doi bi huy hoai vi danh tieng va giau co
Sự nổi tiếng của cha mẹ là áp lực lớn đối với Kelly Osbourne

Kelly Osbourne than thở, cô bị công chúng mặc định là một đứa trẻ “sướng từ trong trứng nước”, bất tài, nghiện ngập, béo ú.

“Có những lúc tôi đi ngủ mà lòng thầm ước khi thức dậy trở thành một người khác chứ đừng là mình nữa. Tôi từng là một người như nhà Osbourne muốn, đó là một Kelly Osbourne của sex, ma túy và rock. Cha mẹ thấy tôi sai trái chẳng những không quát mắng mà còn giải quyết vấn đề một cách êm thấm. Tôi được nương tựa nhờ cái danh nhà Osbourne. Vì vậy tôi bắt đầu sợ hãi mọi người trong gia đình”, Kelly Osbourne tâm sự về nỗi khổ làm con nhà Osbourne.

Kelly Osbourne: Cuoc doi bi huy hoai vi danh tieng va giau co
Hình ảnh một thời khiến mọi người hốt hoảng của Kelly

Ở tuổi teen, trong khi bạn bè còn rất “non tơ” thì Kelly Osbourne đã làm bạn với các chất gây nghiện. "Gen" nghiện ngập, tự hủy hoại bản thân thừa hưởng từ người cha cùng tâm lý bất ổn là nguyên nhân khiến Kelly Osbourne tìm đến ma túy từ năm 13 tuổi. Khi mẹ cô, bà Sharon Osborune phát hiện bị ung thư ruột kết, Kelly càng dùng thuốc gây nghiện nhiều hơn để che giấu nỗi buồn về bệnh tình của mẹ.

Nhìn vào Kelly Osbourne của thời điểm tồi tệ ấy không ít người ngán ngẩm trước hình ảnh một cô gái thân hình phốp pháp, gương mặt to bè, phục trang không giống ai từ đầu đến chân. Cô đã 7 lần ra vào trại cai nghiện rượu và ma túy cùng hai lần điều trị ở viện tâm thần.

Kelly Osbourne: Cuoc doi bi huy hoai vi danh tieng va giau co
Mẹ là người giúp Kelly nhiều nhất trong lúc cai nghiện

Nhớ lại những tháng ngày kinh khủng đó, Kelly cho biết: "Thời gian đầu cai nghiện, tôi chỉ uống duy nhất mỗi tuần một viên giảm đau. Rồi tình hình xấu đi, tôi nôn ra máu, trong khi mật độ uống thuốc tăng dần. Tôi bắt đầu uống mỗi viên một ngày, sau đó là hai viên, ba viên... đến khi số thuốc giảm đau lên đến 50 viên/ngày. Chỉ nửa số thuốc đó thôi đủ gây chết người rồi.

Không thể  tin nổi là mỗi sáng tôi vẫn thấy mình thức dậy, còn sống. Nếu không đi cai nghiện, chắc tôi không còn ngồi ở đây. Tôi thấy mình quá may mắn khi mỗi ngày có biết bao người chết vì dùng quá nhiều thuốc giảm đau, trong khi bản thân dùng nhiều gấp mấy lần họ”.

Kelly Osbourne: Cuoc doi bi huy hoai vi danh tieng va giau co
Hình ảnh trước (trái) và sau khi giảm cân của Kelly như biến cô thành người khác

Sự lột xác của Kelly Osbourne rõ nét nhất từ khi cô tham gia cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ (Dancing with the stars) 2009. Kelly giảm 13kg và thon thả đến mức bản thân cũng kinh ngạc. Nhìn vào ảnh mình mặc bikini xuất hiện trên bìa Tạp chí Shape, cô khóc vì sung sướng: “Thật là một cảm giác hạnh phúc khó tả vì tôi chưa bao giờ nghĩ mình sẽ có được hình ảnh như thế này". 

Kể từ sau chương trình này, Kelly có được bí quyết ăn uống khoa học hơn. Cô chia sẻ trên Tạp chí Life & Style: “Bí quyết của tôi là ăn những thực phẩm ít calo và không đường trước khi đi ngủ để duy trì quá trình trao đổi chất”.

Tình yêu khi đó với siêu mẫu trẻ Luke Worrall cũng giúp Kelly trở nên xinh đẹp hơn, chỉ tiếc là sau đó cô phát hiện Luke ngoại tình nên đã chia tay. Kelly Osbourne còn hẹn hò vài người nữa rồi đính hôn với anh chàng đầu bếp Matthew Mosshart nhưng cuộc tình này cũng không đi đến đâu. Mới nhất, giới truyền thông bắt gặp cô tay trong tay với một người đàn ông chưa rõ danh tính.

Kelly Osbourne: Cuoc doi bi huy hoai vi danh tieng va giau co
Người đàn ông bí ẩn bị bắt gặp đi với Kelly

Kelly Osbourne của ngày hôm nay là một người phụ nữ thon thả, thành công trong công việc. Cô thường được mời làm giám khảo cho nhiều chương trình truyền hình thực tế, tham gia đóng phim truyền hình, làm người dẫn chương trình, theo đuổi nghề thiết kế thời trang. Trong hành trình lột xác thành công đó của Kelly, không thể thiếu tình thương, sự quan tâm và động viên từ các thành viên trong gia đình cô, trong đó có bà mẹ Sharon Osbourne.

Quang Huy (tổng hợp)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI