Bước nhảy Hoàn vũ nhí: Những quyết định đầy nước mắt

09/08/2014 - 05:25

PNO - PNO - Sau những tập đầu tiên nhiều tiếng cười với màn tranh giành của các giám khảo, nước mắt đã ngập tràn sân khấu Bước nhảy Hoàn vũ nhí (BNHVN) ở tập đầu tiên của vòng đối đầu, phát sóng tối 8/8/2014.

edf40wrjww2tblPage:Content

Ở vòng Đối đầu, mỗi tiết mục dự thi là một câu chuyện mà ở đó thí sinh không chỉ trình diễn kỹ thuật mà còn thể hiện khả năng diễn xuất và biểu cảm.

Buoc nhay Hoan vu nhi: Nhung quyet dinh day nuoc mat

Đó là “phim hành động” của hai “điệp viên” Long Khánh - Khôi Nguyên thuộc đội giám khảo Yến Trang với điệu paso đẹp mắt. Nhận cơn mưa lời khen của hầu hết các giám khảo và biên đạo cố vấn, nhưng khi được hỏi, Khôi Nguyên cho biết nếu phải chọn một trong hai, em hy vọng Long Khánh sẽ được đi tiếp vì “hai anh em con thân nhau, và Long Khánh tập tốt hơn con”.

Tuy nhiên, Khôi Nguyên mới là cái tên được Yến Trang và biên đạo Hà Lê chọn. Dẫu vậy, Yến Trang cũng không hề ngại ngần sử dụng quyền “cứu” duy nhất của mỗi giám khảo ở vòng này để giữ Long Khánh lại. Do đó, với phần đối đầu này, cả hai đều không ai bị loại.

Buoc nhay Hoan vu nhi: Nhung quyet dinh day nuoc mat

Nếu như Yến Trang giữ cả hai thí sinh trong một tiết mục thì giám khảo (Ốc) Thanh Vân đã có quyết định ngược lại với Vân Quỳnh - Uyên Nhi. Chọn thể loại belly dance và dance sport, câu chuyện Thanh Vân dựng cho hai thí sinh này xoay quanh cổ tích Aladin và cây đèn thần.

Thiếu sinh động, sai bước samba và không “máu lửa” là những góp ý cho hai thí sinh này bên cạnh những lời khen động viên khác. Cuối cùng, Thanh Vân đã đưa ra một quyết định khá bất ngờ là không chọn thí sinh nào, khiến cả hai ra về trong nước mắt.

Buoc nhay Hoan vu nhi: Nhung quyet dinh day nuoc mat

Mang đến câu chuyện đi tìm Nữ thần mặt trời, Bảo Ngọc đã hoá thân thành nhân vật này khá xuất sắc. Trong khi đó, thí sinh đối đầu với em là Đình Trung cũng không kém với điệu nhảy La tin. Đây là tiết mục sôi động và yêu cầu cao về kỹ thuật của đội Đoan Trang. Với thần thái và kỹ thuật của một vũ công chuyên nghiệp như lời biên đạo Hà Lê nhận xét, Bảo Ngọc đã được chọn đi tiếp.

Buoc nhay Hoan vu nhi: Nhung quyet dinh day nuoc mat

Chọn Thanh Thảo và Minh Quân làm một cặp đối đầu, Thanh Vân mang đến thử thách về dance sport lẫn hiphop cho cả hai. Đây là tiết mục mà theo biên đạo Phan Hiển là có những yêu cầu về kỹ thuật dành cho người lớn. Dù đánh giá Minh Quân không hề kém Thanh Thảo, nhưng vì ấn tượng với động tác nhào lộn vừa đủ lực để kiểm soát vừa tạo được độ lơi, Thanh Vân đã chọn Thanh Thảo.

Buoc nhay Hoan vu nhi: Nhung quyet dinh day nuoc mat

Vẫn là dance sport cho Linh Hoa và Quốc Triệu, câu chuyện giải cứu nàng công chúa khỏi thế lực hắc ám trên nền ca khúc The Phantom of the opera đã được hai thí sinh này thể hiện khá tốt. Đây là một tiết mục khó với Quốc Triệu, bởi Triệu không biết nhảy paso, không biết samba và cũng không biết bê đỡ bạn nhảy như thế nào.

Tuy nhiên, biên đạo Hà Lê đã không thể kìm nén lời khen: “Nếu bắt đầu Quốc Triệu là con số không, thì trên sân khấu này con là số 10”. Lời khen đó đã khiến gương mặt Quốc Triệu tràn trề sự hy vọng nhưng Yến Trang đã chọn Linh Hoa, Triệu đành nói lời chúc mừng bạn trong nước mắt.

Buoc nhay Hoan vu nhi: Nhung quyet dinh day nuoc mat

Huy Nhật - thí sinh được Đoan Trang cố công mang cún con ra dụ ở vòng trước đã có sự kết hợp cùng Lệ Huyền trong một tiết mục kể về tình cha con: đứa con gái vì không được ăn ngon đã cáu kỉnh với người cha nghèo khó của mình.

Gây bất ngờ không chỉ về cảm xúc, kỹ thuật lẫn hoá trang, “ông bố” Huy Nhật cho thấy mình xứng đáng được chọn so với bạn nhảy. Cuối cùng, Huy Nhật là người được giữ lại. Để vỗ về Lệ Huyền đang đón nhận việc bị loại trong nước mắt, biên đạo Phan Hiển đã ghé vai cõng thí sinh này ra ngoài.

Buoc nhay Hoan vu nhi: Nhung quyet dinh day nuoc mat

Mang đến tiết mục đầy năng lượng với dance sport và hiphop, Châu Anh và Khánh Vân đã khiến các giám khảo đứng lên cổ vũ. Biên đạo Phan Hiển cho biết, năng lượng của Khánh Vân khiến anh nhớ tới ca sĩ Siu Black ở mùa Bước nhảy hoàn vũ đầu tiên - đầy năng lượng và yêu đời. Đặt cả hai lên bàn cân, Yến Trang cuối cùng đã chọn Châu Anh. Với quyết định này, không chỉ Khánh Linh bật khóc mà cả Yến Trang cũng không cầm được nước mắt.

Kết thúc tập đầu tiên, Đoan Trang và Yến Trang đã chọn được cho mình mỗi người ba thí sinh đi tiếp, còn Thanh Vân có một.

Tập tiếp theo của vòng Đối đầu sẽ phát sóng vào tối 15/8/2014 trên VTV3.

VÕ HÀ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI