Kathy Uyên, Hoàng Oanh, Thúy Nga làm Phúc Lộc Thọ

19/02/2015 - 07:06

PNO - PN - Ba người phụ nữ chọn hình ảnh Phúc - Lộc - Thọ để gửi gắm những lời chúc tốt đẹp đầu năm đến khán giả.

edf40wrjww2tblPage:Content

Hòa cùng không khí Tết Ất Mùi 2015, "bộ ba rắc rối" Kathy Uyên - Thúy Nga - Hoàng Oanh hóa thân thành một bộ ba hoàn toàn khác: Phúc - Lộc - Thọ trong những bức hình vui tươi, nhí nhảnh, thoát khỏi hình ảnh truyền thống của ba vị tiên nổi tiếng này.

Với màu sắc rực rỡ và biểu cảm tươi vui, Kathy Uyên, Thúy Nga và Hoàng Oanh hy vọng đem tới cho khán giả những giây phút vui vẻ cùng lời chúc mừng năm mới đến mọi người Phúc tấn tới - Lộc tràn trề - Thọ trăm năm và hy vọng một năm bình an - hạnh phúc.

Nữ diễn viên khả ái Kathy Uyên dù khá khó khăn trong việc giao tiếp bằng tiếng Việt nhưng cô vẫn muốn gửi đến khán giả Việt Nam lời chúc năm mới "Nhiều cuộc phiêu lưu bất ngờ, tràn đầy cảm hứng để thực hiện thành công ước mơ của mình".

Nữ MC Hoàng Oanh chúc khán giả nhiều sức khỏe và niềm vui, và "đặc biệt là có thật nhiều hạnh phúc như nhân vật Ngọc Vy trong Bộ ba rắc rối".

Với tên phim chính thức Bộ ba rắc rối (thay cho tên cũ Chuyện 3 cô nàng - bộ phim vốn dự kiến ra mắt khán giả vào dịp Tết năm nay), cả ba nàng siêu quậy, siêu nhắng nhít mà cũng siêu đáng yêu Kathy Uyên - Thúy Nga - Hoàng Oanh hứa hẹn sẽ làm nổ tung màn ảnh với cuộc hành trình bất đắc dĩ giúp họ khám phá bản thân mình. Rắc rối cũ chưa đi mà rắc rối mới đã ào ào ập tới...

Bộ ba rắc rối dự kiến khởi chiếu các rạp trên toàn quốc từ ngày 17/4/2015.

SƯƠNG LAM

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI