Kate Winslet photoshop quá đà

03/02/2015 - 06:15

PNO - PN - Trong loạt ảnh mới nhất trên tạp chí Harper's Bazaar, Kate Winslet được nhiều người ngưỡng mộ vì vòng eo thon gọn, đối lập hoàn toàn với bức ảnh chụp cô ở bãi biển cách đây vài tuần.

edf40wrjww2tblPage:Content

Có lẽ phải cần đến sự hỗ trợ của photoshop, nữ diễn viên 39 tuổi mới có thể trở nên gợi cảm với vóc dáng thon gọn và làn da đẹp không tì vết.

Kate Winslet photoshop qua da

Hình ảnh đối lập của Kate Winslet chỉ trong vài tuần gần đây

Kate Winslet photoshop qua da

Kate ở đời thực cách nay vài tuần

Kate Winslet photoshop qua da

Kate Winslet photoshop qua da

Kate đã được gọt giũa trong loạt ảnh của tạp chí Harper's Bazaar

Vào năm 2003, bà mẹ của ba con nhỏ cũng từng bị “soi” khi xuất hiện trên tạp chí GQ với hình ảnh đã bị “gọt” một cách quá đáng. Khi ấy ngôi sao Titanic cho biết: “Việc chỉnh sửa có phần hơi quá, tôi thực sự không giống như trong ảnh và tôi cũng không mong mình giống như thế. Tôi chỉ yêu cầu giảm 1/3 kích cỡ của đôi chân”.

Kate Winslet là nữ diễn viên phản đối photoshop, cô từng nói: “Tôi có nếp nhăn và điều này hoàn toàn không thể tránh khỏi. Tôi đặc biệt lưu ý chuyện này với đội ngũ làm hình”.

Kate Winslet đang chuẩn bị cho một bộ phim bom tấn về CEO thiên tài của Apple Steve Jobs, trong đó nam diễn viên người Đức Michael Fassbender đảm nhiệm vai Steve Jobs. Trong phim còn có sự đóng góp của Seth Rogen với vai Steve Wozniak, người đồng sáng lập Apple.

NHI TRẦN
(Theo Mirror)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI