Jun đã 'ngán' nhóm 365

04/05/2017 - 19:51

PNO - Là một thành viên của nhóm 365 nhưng Jun cho biết khi tham gia Gương mặt thân quen 2017, anh sợ nhất là bắt trúng yêu cầu phải hoá thân vào thành viên khác của nhóm nhạc này, bởi đã quá "ngán".

Chương trình Gương mặt thân quen 2017 và dàn thí sinh mới của mùa thi năm nay đã được ra mắt.

Theo đó, 6 thí sinh tham gia chương trình mùa thứ 5 là những gương mặt nghệ sĩ nổi tiếng, thuộc nhiều lứa tuổi và sở hữu các thế mạnh khác nhau về giọng hát, vũ đạo, ngoại hình và khả năng diễn xuất, gồm có: Hoàng Yến Chibi, Jun 365, Quốc Thiên, Kỳ Phương, Phượng Vũ và Tố Ny.

Các nghệ sĩ đều bày tỏ sự háo hức được tham gia một chương trình mang một nét đặc trưng riêng đòi hỏi cả về giọng hát và diễn xuất.

Jun da 'ngan' nhom 365
 

Là thí sinh lớn tuổi nhất của mùa thi năm nay, ca sĩ Kỳ Phương cho biết anh cảm thấy hứng thú khi nhận lời mời tham gia chương trình, tuy nhiên nam ca sĩ không đặt nặng vấn đề giải thưởng bởi anh hài hước cho biết khi theo dõi các mùa thi trước, anh nhận thấy các nghệ sĩ lớn tuổi chưa ai trở thành quán quân chương trình. 

Ngoài ra, Kỳ Phương cũng bật mí về những điều anh đã làm được trong thời gian vừa qua. “Suốt 3 năm qua Kỳ Phương không hoạt động nghệ thuật nhiều mà chủ yếu điều hành trường đào tạo múa và dành thời gian học thêm. Mới đây, Kỳ Phương cũng vừa lấy được bằng Cử nhân quản trị kinh doanh" - nam ca sĩ chia sẻ. 

Jun da 'ngan' nhom 365
Quốc Thiên hào hứng tham gia chương trình

Bên cạnh Kỳ Phương, ca sĩ Quốc Thiên cũng có những chia sẻ với giới truyền thông trong ngày ra mắt chương trình mùa thứ 5. Anh bày tỏ mong muốn sẽ vượt qua được chính mình để có những màn hóa thân tốt nhất.

Nam ca sĩ cho biết: "Bí quyết của Thiên là không nên lo lắng quá nhiều sẽ làm mình mất lòng tin vào những màn trình diễn của mình trên sân khấu".

Jun da 'ngan' nhom 365
Hoàng Yến Chibi

Là thí sinh nhỏ tuổi nhất của Gương mặt thân quen 2017 nhưng lại là ca sĩ có nhiều kinh nghiệm tham gia gameshow nhất, Hoàng Yến Chibi vô tư cho biết: "Tôi tham gia cuộc thi vì muốn xây dựng hình ảnh một nghệ sĩ đa năng. Tôi cũng tự nhận ra giọng của mình quá đặc trưng cho nên lúc đầu tôi hơi ngần ngại khi nhận lời mời. Tuy nhiên tôi sẽ cố gắng hết mình vì tôi rất thích chương trình. Tôi nói thật là có những lúc tập đến khàn cả giọng mà vẫn chưa đạt yêu cầu nên tôi thấy mình phải cố gắng nhiều”.

Jun da 'ngan' nhom 365
Ca sĩ Jun

Là một thí sinh của Gương mặt thân quen mùa thứ 5, cựu thành viên của nhóm nhạc 365 không khỏi bỡ ngỡ.

Chia sẻ về nỗi lo lắng của Jun khi tham gia chương trình, nam ca sĩ - diễn viên vui vẻ tiết lộ: "Jun chỉ ngại khi bấm trúng các người anh em trong nhóm nhạc 365 thì không biết phải hóa thân thế nào vì thấy mọi người đều có nét hao hao giống nhau, nhất là mái tóc, ở chung làm việc cùng nhau nên ngán nhau quá rồi. Còn tất cả những nhân vật khác nếu phải làm thì sẽ làm tới cùng. Jun đối ngược với Hoàng Yến Chibi là có chất giọng trầm như dưới đất vậy".

Jun da 'ngan' nhom 365
Ca sĩ Phượng Vũ

Gây bất ngờ cho nhiều khách mời tại sự kiện khi xuất hiện với ngoại hình khác lạ, Phượng Vũ cho biết diện mạo có phần thon gọn hơn trước rất nhiều sau nỗ lực giảm cân.

Cô gái có chất giọng khàn, khỏe khoắn này đã không ngần ngại chia sẻ: "Em tự thấy rằng nếu không ốm đi thì sẽ không tự tin hóa thân vào các nhân vật có thân hình thon thả. Vì vậy, em đã theo chế độ ăn uống và luyện tập thể dục cấp tốc để ốm đi".

Jun da 'ngan' nhom 365
Ca sĩ Tố Ny

Gương mặt thí sinh cuối cùng của mùa thi năm nay là cô ca sĩ Tố Ny. Sở hữu vóc dáng xinh đẹp và giọng hát ngọt ngào, Tố Ny tâm sự rằng: "Khi tham gia chương trình này tôi cũng muốn hướng đến rất nhiều dòng nhạc, nhiều hình tượng khác nhau để làm mới mình và chờ đợi khán giả đón nhận như thế nào".

Gương mặt thân quen 2017 sẽ được phát sóng vào tối thứ 7 hàng tuần trên VTV3, kể từ 13/5 tới.

Ngọc Mơ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI