Jeon Ji-hyun giúp thời trang, mỹ phẩm “cháy hàng”

07/02/2014 - 08:26

PNO - PNO - Son môi Yves Saint Laurent và áo khoác ShesMiss mà nhân vật Jeon Ji-hyun sử dụng trong bộ phim truyền hình My Love from the Star đang được nhiều phụ nữ săn lùng ở Hàn Quốc.

edf40wrjww2tblPage:Content

Jeon Ji-hyun giup thoi trang, my pham “chay hang”
Jeon Ji-hun trong My Love from the Star - phim giúp các hãng mỹ phẩm, thời trang hốt bạc

Gian hàng mỹ phẩm Yves Saint Laurent đặt tại khu thương mại Shinsegae - khu nhà giàu Gangnam (Hàn Quốc) đã bán được 2.577 cây son môi Rouge Pur Couture Lipstick #52 - Rosy Coral trong tháng 1/2014. Với giá tiền mỗi cây 40.000 won (khoảng 37 USD), tổng cộng gian hàng đã thu hơn 100 triệu won - một con số ngoài mong đợi theo lời của người phát ngôn gian hàng.

Không chỉ một gian hàng Yves Saint Laurent ở Shinsegae mà hầu như các cửa hàng bán mỹ phẩm của Yves Saint Laurent trên toàn xứ kim chi đều “cháy” son môi Rouge Pur Couture Lipstick #52 - Rosy Coral. Trụ sở chính của thương hiệu mỹ phẩm này đặt tại Pháp liên tục nhận được những đơn hàng hối thúc từ phía Hàn Quốc.

Cùng với son môi Rouge Pur Couture Lipstick #52 - Rosy Coral, số lượng tiêu thụ son Waterfit Lipstick Forever Pink - một sản phẩm khác của Yves Saint Laurent mà nhân vật Jeon Ji-hyun sử dụng trong phim - cũng tăng gấp đôi trong tháng Một, được tiêu thụ khá nhiều trong tháng Một qua.

Ngoài son môi, áo khoác mùa đông hiệu ShesMiss cũng bán rất chạy nhờ bộ phim My Love from the Star. Có 2.500 chiếc áo khoác đã được tiêu thụ tại các cửa hàng ShesMiss trên toàn quốc chỉ trong 10 ngày. Tại gian hàng đặt ở trung tâm thương mại Lotte ở Seoul, trong ba ngày các nhân viên đã bán được 140 cái, trong khi trước đây bình thường chỉ bán được 2-3 cái/ngày. Nhận thấy sức hút của Jeon Ji-hyun, hãng thời trang ShesMiss đã ký hợp đồng mời cô chụp ảnh làm poster quảng bá sản phẩm. Đây là lần đầu tiên nhãn hiệu Hàn Quốc này thuê một ngôi sao Hàn Quốc làm người mẫu quảng cáo.

Phim My Love from the Star dài 20 tập, lên sóng đài SBS từ ngày 18/12/2013 và sẽ kết thúc vào ngày 26/2 tới. Đây là tác phẩm đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ của Jeon Ji-hyun sau 14 năm vắng bóng. Trong phim cô vào vai một minh tinh xinh đẹp, kiêu kỳ và có mối tình với chàng trai người... ngoài trái đất do nam diễn viên trẻ đang lên Kim Soo Hyun đóng.

H.NHU (theo Chosun Ilbo)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI