Jennifer Lawrence: ngôi sao phòng vé năm 2014

28/12/2014 - 16:55

PNO - PNO - Như thường lệ, tạp chí Forbes vừa đưa ra thống kê 10 ngôi sao sinh lời nhiều nhất ở Hollywood khi những phim họ có mặt luôn ăn khách. Đứng đầu danh sách năm nay là nữ diễn viên Jennifer Lawrence.

edf40wrjww2tblPage:Content

Jennifer Lawrence: ngoi sao phong ve nam 2014

Jennifer Lawrence

Hai phim The Hunger Games: Mockingjay Part 1X-Men: Days of Future Past có Jennifer Lawrence tham gia ra rạp trong năm 2014 đã thu tông cộng 1,4 tỷ USD ở thị trường nội địa và là hai phim có doanh thu “khủng” nhất năm nay của Hollywood. Năm tới cô đào 24 tuổi này được dự đoán sẽ còn thành công tiếp với bộ phim mới Joy, dựa trên câu chuyện có thật về hành trình trở thành một nữ doanh nhân thành đạt của một bà mẹ đơn thân ở Long Island. Đây là phim đánh dấu sự hợp tác giữa Jennifer Lawrence với đạo diễn David Russell sau lần làm việc chung ăn ý trong phim American Hustle.

.Jennifer Lawrence: ngoi sao phong ve nam 2014

Chris Pratt

Xếp sau Jennifer Lawrence trong danh sách top 10 của Forbes là nam diễn viên 35 tuổi Chris Pratt, hai phim anh góp mặt là tác phẩm hoạt hình The Lego Movie và “bom tấn” Guardians of the Galaxy thu được 1,2 tỷ USD trên toàn cầu. Tiếp theo là nữ diễn viên tóc vàng Scarlett Johansson, những phim có người đẹp này đóng như Under the Skin, LucyCaptain America: The Winter Soldier tổng cộng đã đem về 1,18 triệu USD tiền vé, trong đó phim Captain America: The Winter Soldier đã chiếm 714 triệu USD. Bạn diễn của cô trong Captain America: The Winter Soldier là Chris Evans đứng thứ năm trong danh sách này nhờ thành tích 801 triệu USD của hai phim Captain AmericaSnowpiercer. Trước Chris Evans là ngôi sao hành động 43 tuổi Mark Wahlberg, anh kiếm lời cho Hollywood chỉ nhờ duy nhất một bộ phim Transformers: Age Of Extinction (doanh thu 1 tỷ USD)

Jennifer Lawrence: ngoi sao phong ve nam 2014

Trong danh sách còn lại của top 10 có tên của hai ngôi sao nữ là Emma Stone (thứ hạng 6 với các phim The Amazing Spider-Man 2, Magic in the Moonlight, Birdman) và Angelina Jolie (thứ hạng 7 nhờ phim Maleficient). Tài tử James McAvoy, Hugh Jackman (phim X-Men: Days of Future Past) và Michael Fassbender (phim Shame and 12 Years A Slave) lần lượt chia nhau các thứ hạng 8,9,10.

H.NHU
(Theo Forbes)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI