Jennifer Aniston toát mồ hôi khi lần đầu gặp Justin Theroux

16/06/2015 - 20:43

PNO - PN - Jennifer Aniston vẫn còn nhớ cảm xúc lần đầu tiên bắt gặp nam diễn viên Justin Theroux tại phim trường Tropic Thunder ở Hawaii vào năm 2007.

edf40wrjww2tblPage:Content

Jennifer Aniston toat mo hoi khi lan dau gap Justin Theroux

Jennifer Aniston tâm sự Justin Theroux là món quà tuyệt vời nhất của cô lúc này

“Khi đó anh ấy mặc bộ đồ đen”, Jennifer kể lại với tạp chí People, “Tôi toát mồ hôi khi nhìn thấy anh ấy”. Tuy nhiên, vài năm sau đó nữ diễn viên 46 tuổi mới cảm mến Justin khi hai người cùng quay bộ phim Wanderlust vào mùa thu năm 2010.

Chia sẻ về điều tốt nhất đến với cuộc đời của nữ diễn viên ở độ tuổi này, Jenifer nói: “Justin. Anh ấy là món quà tốt nhất, tuyệt vời nhất của tôi trong lúc này”.

Jennifer Aniston toat mo hoi khi lan dau gap Justin Theroux

Jennifer Aniston toat mo hoi khi lan dau gap Justin Theroux

Jennifer Aniston và Justin Theroux như hình với bóng, cả trên thảm đỏ lẫn ngoài đời thường

Thời gian đầu, khi mới hẹn hò, Aniston và Theroux đều giữ kín mối quan hệ, mãi cho đến hơn nửa năm sau, vào giữa 2011, báo chí mới biết chuyện tình cảm của họ. Từ khi công khai tình yêu, cô và anh chàng bạn diễn kém tuổi lúc nào cũng như hình với bóng, bất kể nơi đâu.

Năm 2012, Theroux đã cầu hôn bạn gái bằng một chiếc nhẫn kim cương do anh tự thiết kế.

Cả hai sống cùng nhau ở New York và Los Angeles. Ngôi sao Horrible Bosses cho biết họ đang nuôi gà tại biệt thự của cô: “Tôi không thể nói gì hơn ngoài hai từ hoàn hảo. Đó chính là cuộc sống của tôi lúc này”.

NHI TRẦN
(Theo Daily Mail)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI