Jennifer Aniston chính thức lên tiếng chuyện cưới xin

29/07/2013 - 13:07

PNO - Nữ diễn viên Jennifer Aniston đã phá vỡ sự im lặng, đập tan mọi lời đồn đãi xung quanh kế hoạch cưới giữa cô và Justin Theroux cũng như cả chuyện chia tay. Người đẹp này khẳng định họ vẫn thắm thiết nhưng chưa định sẵn ngày...

Trả lời phỏng vấn báo chí trong buổi họp báo phim mới nhất We're the Millers tại New York - Mỹ, Jennifer Aniston cho biết cô và Justin đều cảm giác rằng đã cưới rồi.

“Chúng tôi chỉ muốn cưới khi mọi thứ đã hoàn hảo. Chúng tôi không vội vã và nghĩ rằng không ai muốn vội vã chuyện cưới xin” - Jennifer Aniston nói.

Jennifer Aniston chinh thuc len tieng chuyen cuoi xin
Jennifer Aniston và chồng chưa cưới

Jennifer Aniston chinh thuc len tieng chuyen cuoi xin
Cả hai đã đính hôn từ lâu

Jennifer và Justin đính hôn cuối tháng 8 sau 1 năm hẹn hò. Thời gian qua, báo giới phương Tây liên tục đưa tin cặp đôi này chuẩn bị cưới. Nhiều dự đoán về thời gian, địa điểm được đưa ra nhưng ngay sau đó là thông tin hoãn cưới rồi hủy cưới. Gần đây, khi thấy cặp đôi này mãi vẫn... chưa cưới, một số tin đồn cho rằng tình cảm họ đã nguội lạnh và chia tay. Trước mọi đồn đoán, Jennifer khẳng định: “Thật sự, chúng tôi không hoãn đám cưới, hủy đám cưới cũng như tranh luận về nơi diễn ra đám cưới. Tất cả chỉ là chưa đến thời điểm thích hợp”.

Ngoài chuyện nói về đám cưới, Jennifer cũng hài hước tiết lộ rằng cô và Justin không phải lúc nào cũng chỉ có ngọt ngào: “Tôi bị gãy một ngón chân. Không phải chúng tôi đánh nhau, chồng chưa cưới cũng vô cùng ngọt ngào. Tuy nhiên, anh ấy có một cái chân to và còn mang giày nặng trịch giẫm phải ngón chân tôi. Nó gãy, tôi cảm nhận được điều đó”.

Jennifer và chồng chưa cưới hiện đang ở chung trong dinh cơ đắt đỏ rộng 780m2 ở khu Bel-Air. Thời điểm cặp đôi bận rộn chuyển nhà, một số tin đồn rằng họ sắp cưới cũng diễn ra rôm rả. Jennifer Aniston và Justin Theroux quen nhau khi cùng tham gia bộ phim Wanderlust. Justin đã cầu hôn Jennifer ngay sinh nhật của nữ diễn viên này.

Jennifer Aniston nổi danh trong các phim: Friends, Bruce almighty, Office space, Rumor has it, Marley & me... Trong khi đó, Justin Theroux tham gia các phim: Rock of Ages, Wanderlust, Iron Man 2, Tropic thunder.

Jennifer Aniston chinh thuc len tieng chuyen cuoi xin
Jennifer khẳng định cô chưa chọn ngày cưới

Jennifer Aniston chinh thuc len tieng chuyen cuoi xin
Và không vội vã gì chuyện đó

Jennifer Aniston chinh thuc len tieng chuyen cuoi xin
Cô đang bận quảng bá phim mới

Theo M.KHUÊ
(Người Lao Động Online)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI