Ít nhất 5 người thương vong sau vụ xả súng vào cơ sở y tế ở Mỹ

04/05/2023 - 06:27

PNO - Cảnh sát cho biết, vụ nổ súng ở tòa nhà y tế tại Midtown Atlanta (Mỹ) đã làm 1 người chết và ít nhất 4 người khác bị thương.

Cảnh sát bao vây hiện trường vụ xả súng
Cảnh sát bao vây hiện trường 

Cảnh sát Atlanta cho biết, không có thêm tiếng súng nào kể từ khi vụ nổ súng đầu tiên xảy ra bên trong tòa nhà Northside Medical, trên đường West Peachtree Street. Đây là khu thương mại có nhiều tòa văn phòng và căn hộ cao tầng.

Nghi phạm xả súng được xác định là Deion Patterson (24 tuổi), có trang bị vũ khí nguy hiểm.

4 người bị thương đã được đưa đến bệnh viện để điều trị và 1 người được cho là đã chết tại hiện trường.

Vụ nổ súng xảy ra khi các thành phố trên khắp Hoa Kỳ bị tàn phá bởi bạo lực súng đạn và các vụ xả súng hàng loạt. Từ đầu năm 2023 đến nay đã xảy ra rất nhiều vụ xả súng, nhất là ở bang Texas.

Cảnh sát đã công bố hình ảnh của nghi phạm Patterson, đồng thời kêu gọi bất kỳ ai có thông tin về nơi ở của nghi phạm hãy gọi 911.

Hiện, hàng chục cảnh sát và xe cứu hỏa đã được điều động đến phố West Peachtree. Các sĩ quan được trang bị súng trường, mũ bảo hiểm... tập trung bên ngoài lối vào phía trước của tòa nhà Northside Medical.

Trong khi đó, nhiều máy bay trực thăng bay lượn quanh khu vực, khi cảnh sát cố gắng điều tiết giao thông trên các đường phố gần đó. 

Minh Hương (theo AP)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI