Im lặng làm nô lệ tình dục cho cha 20 năm trời

15/04/2015 - 11:51

PNO - PN - Một người mẹ của hai con đã bị chính cha ruột lạm dụng trong suốt thời thơ ấu mới đây đã lên tiếng chia sẻ câu chuyện của mình.

edf40wrjww2tblPage:Content

Im lang lam no le tinh duc cho cha 20 nam troi

Mandy đã quyết định thổ lộ câu chuyện buồn sau hơn 20 năm - Ảnh: Daily Mail

Im lang lam no le tinh duc cho cha 20 nam troi

Keith Whitworth đã bị mức án 22 năm tù giam. Ảnh: Daily Mail

Mandy Greenwood, 39 tuổi, ở Rochdale, Greater Manchester, Anh nói: “Cha của tôi từng nói với tôi rằng ông ấy làm “chuyện đó” vì ông yêu tôi. Tôi thực sự giống như vợ của ông hơn là con gái. Nhưng giờ đây ông ấy đã ngồi tù và ông sẽ không có cơ hội gây tổn thương cho bất kỳ đứa trẻ nào nữa”.

Mandy đã giấu kín câu chuyện bí mật của mình trong hơn 20 năm qua, và cô chỉ thổ lộ vết thương lòng cùng chồng là Dave bởi cô cần sự giúp đỡ. Nỗi đau của Mandy bắt đầu khi cô lên bảy.

Im lang lam no le tinh duc cho cha 20 nam troi

Hai con là động lực để Mandy tiếp tục sự sống - Ảnh: Daily Mail

Một hôm, cha cô, ông Keith Whitworth (giờ đây đã 61 tuổi) vào phòng của con gái và đánh thức Mandy lúc nửa đêm. Và từ đó, hầu như ngày nào cô cũng phải chịu nỗi đau thể xác lẫn tinh thần. “Mỗi đêm khi đi ngủ, tôi đều khóc. Không một ai ngoài tôi biết việc này. Tôi cảm thấy mình cô đơn và vô cùng buồn bã. Tôi cũng không gần gũi với mẹ. Thỉnh thoảng ông ta cũng đưa tôi đi chơi công viên, khi ấy ông mới thực sự là cha của tôi, nhưng rồi sau đó ông lại hành hạ tôi”, Mandy chia sẻ, “Ông đã nói rằng: “bố làm thế vì bố yêu con”, và trong tâm trí của một đứa trẻ non nớt, tôi đã nghĩ về bản thân mình giống như vợ ông hơn là con gái”.

Khi còn nhỏ, Mandy có hai sự lựa chọn cho giờ đi ngủ: một là ngủ sớm hai là nhận đòn quất từ thắt lưng của cha. “Anh chị em tôi đều đi ngủ nhưng tôi luôn bị đánh vì tôi không muốn đi ngủ. Tôi rất sợ phải đi ngủ”, Mandy nhớ lại, “Và tôi chưa bao giờ thắng người lớn. Tôi nhận ra ông ta thật là dã man và thú tính”.

Im lang lam no le tinh duc cho cha 20 nam troi

Mandy đã gặp được Dave và Dave chính là làn gió mới đối với cuộc đời của cô - Ảnh: Daily Mail

Trong lúc nỗ lực thoát khỏi cuộc sống tồi tệ ở gia đình, Mandy đã có thai ở tuổi 15. Bốn năm sau khi sinh con gái đầu lòng, cô tiếp tục sinh con trai. Mandy nói: “Đối với tôi, tình dục chẳng có gì đặc biệt. Đó là điều dơ bẩn nhất, và tồi tệ nhất mà tôi từng biết. Tôi muốn có con vì tôi cần gia đình của riêng mình. Khi sinh con gái đầu lòng, tôi cảm thấy rất hạnh phúc, một tình yêu mà tôi chưa bao giờ có được. Sau khi sinh con trai, tôi đã bỏ nhà và quyết tâm trở thành một bà mẹ tốt. Hai con chính là mục tiêu của cuộc đời tôi”.

Từ đó Mandy không trở về nhà và việc bị lạm dụng chấm dứt. Nhưng cha của cô vẫn sống cạnh nên cô phải thường xuyên đối diện với ông. “Mặc dù không còn bị ông hành hạ, nhưng nỗi ám ảnh vẫn dai dẳng trong tôi. Và tôi quyết định lấy mọi can đảm để hỏi ông vì sao ông lại đối xử thế với tôi, ông trả lời rằng: “Bố làm thế vì bố yêu con”. Và sau đó Mandy cắt đứt mọi liên lạc với gia đình.

Im lang lam no le tinh duc cho cha 20 nam troi

Dave rất ủng hộ vợ khai báo vụ việc - Ảnh: Daily Mail

Ở tuổi đôi mươi, Mandy đã gặp Dave, một người bạn của anh trai cô. Dù đã là một bà mẹ đơn thân của hai con nhưng Mandy đã yêu Dave ngay từ cái nhìn đầu tiên. “Anh ấy giống như một làn gió mới thổi mát tâm hồn tôi”, Mandy xúc động. Khi cả hai gần gũi hơn, Mandy quyết định kể lại câu chuyện đau lòng của đời mình với chồng: “Trước đó tôi chưa bao giờ kể câu chuyện này với bất kỳ ai, nhưng khi gặp Dave tôi có cảm giác mình có thể tin tưởng anh, tôi biết rằng chúng tôi là của nhau”.

Dave đã khuyến khích Mandy khai mọi tội lỗi của người cha thú tính với cảnh sát. “Dave rất ủng hộ tôi. Tôi đã gặp phải nhiều nỗi đau về thể xác lẫn tâm hồn. Tôi đã gần như khép mình mỗi khi Dave chạm vào tôi, và khi “xong việc”, tôi lại đi tắm vì tôi cảm thấy dơ bẩn và hết sức buồn bã. Nhưng Dave rất kiên nhẫn, anh hiểu nỗi đau của tôi. Tôi đã cố gắng chôn chặt mọi thứ và tập trung vào hai con. Chúng là niềm vui, niềm hạnh phúc của tôi, còn Dave là tảng đá để tôi tựa vào. Thế nhưng tôi không thể nào quên được ký ức. Nó vẫn còn đó, và theo tâm trí tôi mỗi ngày”, Mandy tâm sự.

Cách đây hai năm, Mandy đã quyết định khai báo sự việc với cảnh sát. Vào tháng 2/2013, ông Keith Whitworth đã thừa nhận hành vi lạm dụng và bị mức án 22 năm tù giam.

LÊ VÂN
(Theo Daily Mail)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI