Idol Live Mindi - Một phiên bản nâng cấp của cô nàng hot girl nhí nhảnh

06/06/2023 - 13:59

PNO - Luôn xuất hiện với hình ảnh là một cô gái đáng yêu, hay nhõng nhẽo và làm nũng, cô nàng idol Mindi là một trong những gương mặt nổi trội của giới Idol Live TikTok Việt Nam. Mindi sở hữu kênh TikTok 2 triệu lượt theo dõi với ID TikTok là mindi99 và một kênh TikTok Live có ID: mindi30399 gần 200.000 lượt theo dõi. Được biết, cô đã phải nghỉ học từ sớm, bươn chải rất nhiều nghề và phụ giúp gia đình kinh doanh khi còn nhỏ. Nay đã là một cô nàng idol mạnh mẽ, có nhiều thành tích và vị trí nhất định trên nền tảng TikTok Việt Nam.

Chân dung idol Mindi - Ảnh: Mindi
Chân dung idol Mindi - Ảnh: Mindi

Hoàn cảnh khó khăn, bươn chải từ sớm

Mindi chia sẻ sau khi học hết lớp 9, vì một số lý do và hoàn cảnh không cho phép, cô nàng đã phải nghỉ học và bươn chải từ sớm. Với lứa tuổi đó, người ta chỉ lo ăn lo học nhưng với Mindi cô đã phải buôn bán, gánh vác một phần kinh tế phụ giúp gia đình.

Đã có một thời gian đỉnh điểm của khủng hoảng xảy ra với cô, khi bị chính bạn thân lừa một số tiền lớn, cùng lúc ấy người thân trong gia đình mất. Cô mất tất cả, nhưng nhờ ý chí mạnh mẽ và sự kiên cường mà chúng ta đã được thấy một phiên bản nâng cấp Mindi mạnh mẽ hơn của ngày hôm nay.

Idol Mindi luôn vui vẻ tích cực - Ảnh: Mindi
Idol Mindi luôn vui vẻ tích cực - Ảnh: Mindi

Hành trình bén duyên trở thành Idol Live nổi tiếng

Là một cô gái độc lập tài chính, tự lập, không cần sự hỗ trợ của bố mẹ từ nhỏ. Mindi luôn có ý chí cầu tiến, chăm học hỏi và luôn trau dồi những kiến thức để phát triển bản thân. Bắt đầu lập tài khoản TikTok từ năm 2021, ban đầu những nội dung cô hướng đến khá mộc mạc, chất phát, giản dị. Chính những điều tưởng chừng như đơn giản ấy đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng TikTok. Lâu dần nhờ sự duyên dáng, dễ thương, chân thật qua các clip trên TikTok, kênh mindi99 ngày càng phát triển với những video có tới hàng chục triệu lượt xem.

Mindi giản dị, hồn nhiên - Ảnh: Mindi
Mindi giản dị, hồn nhiên - Ảnh: Mindi

Trong 8 tháng trở lại đây, có lẽ cái tên Mindi không còn quá xa lạ với cộng đồng người xem TikTok Live. Cô nàng hiện đang là Idol Live độc quyền thuộc Công ty TNHH Kols Media. Ngoài công việc Người sáng tạo nội dung - Content creator thì Mindi cũng hoạt động với vai trò là một Idol Live (ID TikTok Live: mindi30399). Phòng live của cô luôn tràn ngập tiếng cười và lan tỏa năng lượng tích cực tới người xem qua các chủ đề live đa dạng.

Kiên trì và nỗ lực - một phiên bản Mindi nâng cấp

Trong một thời gian dài, Mindi đã từng bị stress và gần như trầm cảm. Cô không biết giãi bày tâm sự cũng như chia sẻ với ai. Lúc đó, cô bắt đầu mở live TikTok lần đầu và tìm niềm vui cùng nhiều bạn bè mới. May mắn cô được rất nhiều bạn bè, người xem động viên, chia sẻ và ủng hộ cô trong mỗi buổi live.

Chỉ sau một thời gian ngắn tham gia Idol Live đồng hành cùng Công ty TNHH Kols Media, cô đã có thành tích và vị trí nhất định tại TikTok Live Việt Nam. Mindi đã xuất sắc nhận giải Idol xuất sắc năm 2022 tại Gala Kols Media 2022, thường xuyên xuất hiện trên bảng xếp hạng ngày của TikTok Live Việt Nam và vinh dự nhận được tấm vé mời tham gia sự kiện TikTok Annual Rising Star 2022.

Mindi rạng rỡ tại Gala Kols Media 2022 - Ảnh: Mindi
Mindi rạng rỡ tại Gala Kols Media 2022 - Ảnh: Mindi

May mắn vì luôn nhận được sự yêu thương từ người xem

Cô chia sẻ: “Khi bắt đầu lại mọi thứ, em nghĩ phải mất một thời gian khá lâu mới có thể ổn định. Nhưng rất may mắn em đã gặp được nhiều anh chị nhân viên cũng như đội ngũ quản lý Kols Media rất nhiệt tình. Vì vậy, đó là nguồn động lực lớn nhất để em có thể phát triển lâu dài và thành công trong lĩnh vực livestream mới mẻ này. Cảm ơn mọi người vì đã luôn ở đây đồng hành cùng Mindi!”.

Mindi tự tin leo Top 1 bảng xếp hạng ngày TikTok Live - Ảnh: Kols Media
Mindi tự tin leo Top 1 bảng xếp hạng ngày TikTok Live - Ảnh: Kols Media

Bích Ngọc

Nguồn: Kols Media

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI