Huyền thoại “Kamen Rider” Masahiro Inoue đặt chân đến TPHCM

26/07/2023 - 13:03

PNO - Người hâm mộ đang nóng lòng chờ đợi để được gặp mặt và giao lưu với nam diễn viên Masahiro Inoue, vào ngày 29/7 tới.

 

Nam diễn viên Masahiro Inoue nổi bật tại sân bay Tân Sơn Nhất.
Nam diễn viên Masahiro Inoue nổi bật tại sân bay Tân Sơn Nhất.

Sáng 26/7, nam diễn viên Masahiro Inoue, người thủ vai Kamen Rider Decade trong series Kamen Rider Decade, gây bất ngờ khi đã hạ cánh xuống sân bay Tân Sơn Nhất, TPHCM. Dù diện đồ khá đơn giản với quần jeans và áo thun, nhưng nam diễn viên vẫn vô cùng nổi bật nhờ chiều cao 1m82.

Đây cũng là lần đầu tiên anh có một chuyến đi dài ngày tại Việt Nam. Theo đó, Masahiro Inoue có mặt tại TPHCM để tham dự sự kiện Manga Comic Con Việt Nam, diễn ra trong 2 ngày 29 và 30/7.

Trong suốt sự nghiệp của mình, nam diễn viên sinh năm 1989 có không ít tác phẩm để đời. Masahiro Inoue từng thủ vai Kamen Rider De‌cade - nhân vật chính trong series Kamen Rider Decade, nổi bật nhờ khả năng du hành qua các thế giới song song nhằm bảo vệ các thế giới khỏi sự sụp đổ.

Bên cạnh đó, anh cũng sắm vai ác quỷ Horror mang tên Jinga - một trong những kẻ phản diện ấn tượng nhất của loạt phim Garo. Từ đây, anh trở thành diễn viên được yêu thích ở Nhật và sở hữu một lượng người hâm mộ rất lớn tại Việt Nam.

Người hâm mộ tăng hoa cho nam diễn viên.
Người hâm mộ tặng hoa cho nam diễn viên.

Hiện tại, người hâm mộ Masahiro Inoue đang nóng lòng chờ đợi ngày gặp mặt thần tượng, không quên bàn luận rôm rả trong khâu lựa chọn trang phục cosplay nào thật ấn tượng để gặp anh.

Theo lịch trình dự kiến, nam diễn viên sẽ có các hoạt động giao lưu với khán giả như chụp ảnh, ký tặng, chia sẻ về sự nghiệp làm nghề cũng như những kế hoạch, dự định của mình tron‌g tương lai, trong khuôn khổ sự kiện Manga Comic Con Việt Nam.

Ngoài Masahiro Inoue, sự kiện cũng có sự hiện diện của một nam diễn viên Nhật Bản khác là Noboru Kaneko từng thủ vai Gao Đỏ trong loạt phim Siêu nhân Gao, Johnny Trí Nguyễn, Charlie Nguyễn,... Đồng thời, khán giả còn có cơ hội gặp gỡ các cosplayer quốc tế Yosuke Sora, Thames, Hikarin, Kiyo…

Hương Chung

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI