Diễn viên kỳ cựu TVB vui với việc kinh doanh ở hè phố

18/07/2023 - 13:28

PNO - Cổ Minh Hoa cho biết hài lòng với cuộc sống hiện tại, đồng thời đang có kế hoạch phát triển thêm công việc kinh doanh.

 

Diễn viên Cổ Minh Hoa và xe
Diễn viên Cổ Minh Hoa và hàng cá viên ở Giang Môn, tỉnh Quảng Đông 

Diễn viên Cổ Minh Hoa chuyển sang kinh doanh ăn uống ở đại lục thời gian qua. Anh tập trung phát triển công việc ở Giang Môn, tỉnh Quảng Đông.

Ban đầu, anh mở một quán trà nhỏ, và bắt đầu đông khách. Sau đó, nam diễn viên mở thêm hàng đồ ăn trên đường phố để thu hút thêm thực khách. Đó là một xe bán chả cá, cà ri, mang về thu nhập khoảng 800 NDT (khoảng 2,6 triệu đồng) cho anh và người bạn đồng hành - Thang Tuấn Minh. Vì biết đây là hàng ăn của nghệ sĩ nổi tiếng, nên nhiều người đến ủng hộ.

Cổ Minh Hoa nói anh hài lòng với cuộc sống hiện tại. Tuy nhiên, về công việc, anh muốn phát triển hơn nữa. Gần đây, Cổ Minh Hoa đang tiến hành cải tạo một xưởng sản xuất xe đạp cũ kỹ để làm văn phòng kinh doanh. Nơi đây đã xuống cấp khá nhiều. Cổ Minh Hoa và các cộng sự tự tay dọn dẹp, vận chuyển đồ đạc đến nơi đây. Anh nói những công việc này khá dễ dàng, không thể làm khó anh. Sau khi hoàn thành văn phòng mới, Cổ Minh Hoa mừng đến mức nhảy cẫng lên.

Cổ Minh Hoa và các cộng sự dọn dẹp, trang hoàng lại một xưởng sản xuất xe đạp cũ để làm văn phòng, phát triển công việc kinh doanh tiếp tục
Cổ Minh Hoa và các cộng sự dọn dẹp, trang hoàng lại một xưởng sản xuất xe đạp cũ để làm văn phòng, tiếp tục phát triển công việc kinh doanh

Cổ Minh Hoa sống tại Giang Môn khoảng 1 năm qua. Bên cạnh công việc bán hàng trực tiếp, anh cũng có cộng sự giúp đỡ trong việc phát sóng trực tuyến, livestream để tiếp cận khách hàng nhiều hơn. Nam diễn viên nói anh biết việc kinh doanh không hề dễ dàng, nhưng luôn tin sự cố gắng của bản thân đủ để mang đến những thành quả tốt đẹp trong tương lai.

Trong một đoạn video, khán giả bình luận hãy để Lưu Đức Hoa đầu tư, vì Lưu Đức Hoa cũng xuất thân từ Giang Môn. Cổ Minh Hoa đáp lại hài hước, cho rằng anh không thể chờ đợi trong sự lo lắng được. Sự hài hước và khả năng diễn xuất của Cổ Minh Hoa đã phục vụ khá tốt cho việc kinh doanh của anh. 

Cổ Minh Hoa năm nay 59 tuổi, từng gắn bó nhiều năm với TVB, đạt giải thưởng Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất. Anh đóng nhiều phim như: Thiên long bát bộ, Sui gia nan giải, Bố vợ phong lưu, Thập huynh đệ, Đấu sĩ đường phố, Bằng chứng thép... Năm 2020, Cổ Minh Hoa rời TVB sau 26 năm cống hiến.

Cổ Minh Hoa từng nhận giải thưởng nam diễn viên phụ xuất sắc của TVB với vai Tô Cơ trong bộ phim Sui gia nan giải, ra mắt năm 2012
Cổ Minh Hoa từng nhận giải thưởng nam diễn viên phụ xuất sắc của TVB với vai Tô Cơ trong bộ phim Sui gia nan giải, ra mắt năm 2012

Cổ Minh Hoa từng tốt nghiệp Học viện Nghệ thuật biểu diễn Hồng Kông, bắt đầu sự nghiệp diễn xuất vào năm 1990. Nam diễn viên phải gánh vác trách nhiệm kinh kế khá lớn với gia đình bởi con gái mắc bệnh. Năm 2020, sức khỏe của anh cũng giảm sút sau 2 lần đổ bệnh, nhập viện, và sau đó quyết định nghỉ việc ở TVB.

Hà Anh (theo HK01, tổng hợp)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI