Hú hồn, giảm cân theo lời đồn… cô gái trẻ nhận lại bài học nhớ đời

24/06/2022 - 17:44

PNO - Nếu kể lại một lần dại dột nhất của bạn thì bạn sẽ kể điều gì? Kim Quyên, quê ở Quảng Ngãi, từng một phen hú hồn khi tin vào thuốc giảm cân cấp tốc. Đây cũng là bài học “xương máu” cho những bạn trẻ khi coi nhẹ sức khỏe để rồi “tiền mất tật mang” trong việc giảm cân.

Một lần thử... “tởn” tới già!

Những năm vào TPHCM đi học cũng là thời gian Kim Quyên tăng cân nhanh chóng. Cô chia sẻ: “Không chỉ ăn nhiều, mình còn thức khuya, ít luyện tập thể dục nên có thời điểm mình đã tăng 4-5kg trong 1 tháng. Mình sống trong mặc cảm với gần 70kg, trong khi chỉ cao 160cm”.

Ảnh: Lady Care
Ảnh: Lady Care

Sau khi tốt nghiệp, Kim Quyên đã tìm mọi cách để nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn. Vì quá tự ti, cô gái trẻ lao vào những sản phẩm giảm cân cấp tốc bán tràn lan trên mạng.

Đỉnh điểm, cô nàng đã phải nhập viện khi một lần sử dụng thuốc giảm cân được cho là “siêu phẩm giảm cân của các hotgirl”. Người bán còn cam đoan với cô rằng thuốc này là do bác sĩ của bệnh viện ở Thái Lan trực tiếp kê đơn, Kim Quyên hào hứng đặt mua 1 liệu trình với giá gần 2 triệu đồng. Nhưng chỉ uống ngay lần đầu tiên, kết cục đã thảm hại. 

“Mình nhớ như in, sáng hôm đó mình ăn 1 quả chuối, uống thuốc giảm cân theo liều lượng kê sẵn và làm theo lời dặn uống thật nhiều nước. Nhưng khoảng 1 tiếng đồng hồ sau đó, tim mình đập nhanh, thở gấp, mặt tái nhợt, mệt mỏi như bị trúng gió. Mình cố gắng gượng vì nghĩ cơ thể chưa thích nghi với thuốc. Nhưng đến chiều mình chóng mặt, buồn nôn và thở khó khăn hơn. Đồng nghiệp đã phải đưa mình đi cấp cứu vì mình đã ngất lịm khi đi vệ sinh”, Kim Quyên kể lại.

Sau lần đó, cô nàng nhận thấy sức khỏe của mình giảm sút trầm trọng. “Sau lần dại dột đó mình không còn quan tâm đến cân nặng nữa, điều mình chú trọng hơn cả chính là sức khỏe”, Kim Quyên chia sẻ. 

Sau khoảng thời gian khủng hoảng đấy thì Kim Quyên đã tìm được phương pháp đúng đắn hơn để giảm cân lấy lại vóc dáng một cách an toàn.

Kim Quyên của trước đây và hiện tại sau khi tìm được giải pháp giảm cân phù hợp và an toàn cho sức khỏe - Ảnh: Lady Care
Kim Quyên của trước đây và hiện tại sau khi tìm được giải pháp giảm cân phù hợp và an toàn cho sức khỏe - Ảnh: Lady Care

Đừng bị mất tiền, “mang tật” vì thiếu hiểu biết!

Câu chuyện giảm cân cấp tốc của Kim Quyên là một trong rất nhiều trường hợp mà các bạn trẻ hiện đang gặp phải. Nhất là khi chiêu trò bán hàng trên mạng xã hội ngày càng “ảo” thì khách hàng càng dễ bị sa lưới. Điều quan trọng là chúng ta phải trang bị đủ kiến thức về giảm cân để tỉnh táo phân biệt đâu là phương pháp khoa học và an toàn cho sức khỏe.

Thông thường các sản phẩm giảm cân cấp tốc đều gây đi ngoài, mất nước, suy nhược cơ thể, giảm sức đề kháng cơ thể, dễ gây bệnh, suy gan, suy thận. Giảm cân cấp tốc sẽ làm cơ thể thích nghi không kịp và chỉ là mất nước chứ không giảm mỡ, chính vì thế khi ngưng dễ bị tăng cân mất kiểm soát trở lại.

Nếu không có thời gian tập luyện, ăn kiêng… bạn có thể tham khảo sản phẩm Bora Slim Plus được chuyên gia đầu ngành kiểm chứng và khuyên dùng. Bora Slim Plus giảm cân dựa trên nguyên tắc giảm mỡ qua 5 giai đoạn: Thích nghi - Phá hủy liên kết chất bé - Hóa lỏng - Đào thải - Cân bằng.

Giữ gìn dáng vóc bằng công nghệ hủy mỡ, bóc tách chất béo tầng sâu là một phương pháp khoa học, an toàn. Giai đoạn đầu, cân nặng giảm từ từ và giảm nhanh hơn khi bước qua giai đoạn hủy mỡ. Đặc biệt, cơ thể vẫn rất khỏe mạnh, không bị tăng cân sau khi ngưng dùng.

Bora Slim Plus được nghiên cứu và sản xuất bởi đội chuyên gia sức khỏe Hàn Quốc dưới dạng viên sủi cho hiệu quả nhanh. 

Dù bạn chọn phương pháp giảm cân nào, hãy nhớ rằng, không có phương pháp nào là tốt nhất, chỉ có phương pháp phù hợp nhất. Hãy tìm hiểu thật kỹ về nguồn gốc, thành phần, công nghệ của sản phẩm và đặc biệt hơn cả là học cách lắng nghe cơ thể mỗi ngày để có lựa chọn sáng suốt nhất.

Quý khách hàng có nhu cầu có thể tham khảo thông tin về viên sủi giảm cân Bora Slim Plus tại đây: https://boracosmetics.vn/vien-sui-giam-can-bora-slim-plus-phien-ban-cao-cap/

Sản phẩm được phân phối bởi Công ty Thương mại dịch vụ Xuất nhập khẩu Lady Care.

Địa chỉ: 76 Nguyễn Thị Nhung, Khu đô thị Vạn Phúc, phường Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, TPHCM

Hotline: 0888117888

Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Số GPQC: 1970/2021/XNQC-ATTP

Bích Hà

Nguồn: Lady Care

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI