HS tiểu học thiết kế 5.000 vé xe Tết tặng người xa quê

24/12/2014 - 15:07

PNO - PNO - 5.000 vé xe Tết sẽ được học sinh tiểu học thiết kế theo ý tưởng của mình, sau đó được in thành vé thật để tặng cho công nhân, sinh viên khó khăn về quê ăn Tết.

HS tieu hoc thiet ke 5.000 ve xe Tet tang nguoi xa que

Các em học sinh Trường tiểu học Nguyễn Văn Trỗi, quận 4, TP.HCM thiết kế vé tặng công nhân.

Ngày 24/12, tại Trường tiểu học Nguyễn Văn Trỗi, quận 4, TP.HCM, Bộ Giáo dục và Đào tạo, Nhãn hàng OMO phát động chương trình “Vé Tết đoàn viên” tại 60 trường tiểu học trên toàn quốc.

Chương trình thu hút 30.000 học sinh trong cả nước tham gia thiết kế vé xe Tết và viết những lời chúc đoàn viên gửi đến những anh chị công nhân, sinh viên xa nhà có hoàn cảnh khó khăn. Các em học sinh thiết kế 5.000 vé xe Tết theo ý tưởng của mình, sau đó toàn bộ số vé này sẽ được in thành vé thật để tặng cho công nhân, sinh viên khó khăn về quê đón Tết Nguyên đán Ất Mùi 2015.

Theo Vụ Giáo dục Tiểu học (Bộ Giáo dục và Đào tạo), chương trình nhằm giúp học sinh hiểu thêm về giá trị truyền thống tương thân tương ái, chia sẻ yêu thương của người Việt Nam.

Chương trình diễn ra từ nay đến 23/1/2015, dự kiến thu được 5.000 vé xe Tết để tặng cho công nhân, sinh viên nghèo có cơ hội về quê theo lộ trình từ TP.HCM và TP. Hà Nội đi về Đà Nẵng, Quảng Nam, An Giang, Kiên Giang, Cà Mau, Gia Lai…

LYNH VY

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI