Hôn nhân với Mạc Hồng Quân tẻ nhạt, Kỳ Hân muốn quay về showbiz?

27/09/2016 - 06:25

PNO - Kỳ Hân đã chia sẻ hình ảnh nóng bỏng của mình đang ghi hình cho phim trường thể hiện nỗi nhớ của mình với nghề diễn viên.

Sau những hình ảnh chụp Mạc Hồng Quân khoe hạnh phúc mà nhiều người đồn đoán rằng để đáp lại Ly Kute thì mới đây, Kỳ Hân đã chia sẻ hình ảnh nóng bỏng của mình khi đang ghi hình cho phim trường thể hiện nỗi nhớ của mình với nghề diễn viên.

Ngay lập tức, hình ảnh của Kỳ Hân thu hút được nhiều sự chú ý từ công chúng. Bên cạnh những lời khen ngợi cho thân hình gợi cảm của Kỳ Hân thì cũng có không ít lời khuyên, mong muốn cô sớm trở lại với showbiz bởi cô được đánh giá khá cao trong sự nghiệp diễn xuất.

Hon nhan voi Mac Hong Quan te nhat, Ky Han muon quay ve showbiz?
 

Cũng không khó hiểu cho mong muốn được quay lại phim trường của Kỳ Hân bởi chính showbiz là nơi giúp cô có được tiền tài, sự nghiệp, danh tiếng trước khi quen và về một nhà với Mạc Hồng Quân.

Thế nhưng, từ khi cưới Mạc Hồng Quân thì cô chỉ quanh quẩn làm việc nhà, nội trợ và thi thoảng bán hàng trên facebook. Cuộc sống của cô dường như trái ngược hẳn với khi còn trong showbiz, không ánh hào quang, không nổi tiếng cũng không được nhiều người vây quanh như trước.

Rõ ràng, để từ bỏ ánh hào quang showbiz không phải là một chuyện dễ dàng gì bởi lẽ, có mấy ngôi sao sớm từ bỏ được danh vọng để trở về cuộc sống bình thường? Hầu hết chỉ tạm xa showbiz để sinh con hay vì một lý do quan trọng nào đó rồi lại sớm quay về mà thôi.

Hon nhan voi Mac Hong Quan te nhat, Ky Han muon quay ve showbiz?
 

Kỳ Hân cũng vậy, cô chắc hẳn không thể quên đi sự hào nhoáng của showbiz và ước mong quay trở lại cũng là điều bình thường mà thôi. Tuy nhiên, showbiz đầy cám giỗ và Mạc Hồng Quân có lí do để lo lắng. Ở showbiz, chuyện hôn nhân đôi khi mỏng manh hơn bình thường.

Có lẽ vì hiểu được điều đó mà Mạc Hồng Quân mới bình luận không đồng tình với Kỳ Hân. Thế là đúng, hành động trước để tránh hối tiếc về sau và giữ gìn hạnh phúc cho mình.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI