Hội Nhà báo TPHCM xin phép không nhận hoa chúc mừng ngày Báo chí Cách Mạng Việt Nam

16/06/2021 - 16:36

PNO - Hội Nhà báo TPHCM vừa có thông báo xin phép không nhận hoa chúc mừng ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6).

Theo Hội Nhà báo TPHCM, những ngày này, đội ngũ những người làm báo ở Việt Nam đang hướng đến sự kiện quan trọng là kỷ niệm 96 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925-21/6/2021) – dịp để những người làm báo ôn lại và phát huy truyền thống vẻ vang của nền báo chí cách mạng, tôn vinh một trong những nghề cao quý của xã hội, cũng là dịp để tri ân bạn đọc.

Hội Nhà báo TPHCM
Hội Nhà báo TPHCM

Năm nay, kỷ niệm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam diễn ra trong bối cảnh dịch COVID-19 còn diễn biến phức tạp, các cơ quan, ban ngành, đoàn thể và cả hệ thống chính trị đang vào cuộc mạnh mẽ, chung tay đẩy lùi dịch bệnh và chăm lo đời sống của nhân dân.

Để đảm bảo công tác phòng, chống dịch COVID-19 và thực hành tiết kiệm, Hội Nhà báo TPHCM xin phép không nhận hoa chúc mừng dịp này mà mong muốn độc giả, các cơ quan và đơn vị thân hữu cùng hướng tấm lòng đến những hoàn cảnh khó khăn và cùng đóng góp cho Quỹ vắc xin phòng, chống dịch COVID-19.

Cũng trên tinh thần chung, đội ngũ những người cầm bút cùng với các y, bác sĩ, lực lượng công an, quân đội… có mặt trên các tuyến đầu để truyền tải những thông tin về tình hình dịch bệnh đến độc giả chuẩn xác và sớm nhất, Báo Phụ Nữ TPHCM cũng không tổ chức tiếp khách, nhận hoa chúc mừng tại tòa soạn. Báo Phụ Nữ mong độc giả, doanh nghiệp, các cơ quan, đoàn thể cùng chung tay đóng góp cho Quỹ mua vắc xin, cho công tác phòng, chống dịch COVID-19.

Tam Bình

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI