Báo Phụ Nữ TPHCM xin phép không nhận hoa chúc mừng ngày 21/6

15/06/2021 - 18:53

PNO - Chúng tôi mong quý độc giả, doanh nghiệp, các cơ quan, đoàn thể hãy hướng tấm lòng đến những hoàn cảnh đang gặp khó khăn và cùng chung tay đóng góp cho Quỹ vắc xin phòng, chống dịch COVID-19.

Kính thưa quý độc giả!

Những ngày này, đội ngũ những người cầm bút ở Việt Nam đang hướng đến một sự kiện quan trọng - Kỷ niệm 96 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2021).

Đối với Báo Phụ Nữ TPHCM, đây là dịp chúng tôi bày tỏ lòng tri ân với bạn đọc, tự kiểm điểm lại mình để không ngừng hoàn thiện, nỗ lực phục vụ bạn đọc một cách tốt nhất. Bởi, đích đến cuối cùng mà người cầm bút hướng đến là phụng sự bạn đọc.

Thưa quý độc giả!

Năm nay, dịp kỷ niệm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam diễn ra trong bối cảnh dịch COVID-19 đang diễn biến rất phức tạp, chúng tôi - những người cầm bút đang cùng với y, bác sĩ, lực lượng công an, quân đội… có mặt trên các tuyến đầu để truyền tải những thông tin về tình hình dịch bệnh đến quý độc giả một cách sớm nhất.

Để đảm bảo công tác phòng, chống dịch COVID-19, Báo Phụ Nữ TPHCM xin phép không tổ chức tiếp khách, không nhận hoa chúc mừng tại tòa soạn trong dịp kỷ niệm 96 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam.

Chúng tôi cũng mong muốn quý độc giả, doanh nghiệp, các cơ quan, đoàn thể hãy hướng tấm lòng đến những hoàn cảnh đang gặp khó khăn và cùng chung tay đóng góp cho Quỹ vắc xin phòng, chống dịch COVID-19.

Nhân dịp kỷ niệm 96 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam, Báo Phụ Nữ TPHCM chân thành cám ơn các ban ngành, đoàn thể, quý bạn đọc… thời gian qua đã giúp đỡ, tạo mọi điều kiện thuận lợi để Báo Phụ Nữ TPHCM hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Chúng tôi mong tiếp tục nhận được sự quan tâm, giúp đỡ nhiều hơn nữa trong thời gian tới.

Trân trọng cảm ơn!

 

Báo Phụ nữ TPHCM

 

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEgocnhinvi /strCate=gocnhin

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEdungquenhovi /strCate=dungquenho
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEthoisuvi /strCate=thoisu