Học sinh lớp 1 bị cô giáo đánh thâm tím vì không làm được bài

21/05/2017 - 09:11

PNO - Phát hiện con có những biểu hiện bất thường, chân tay run rẩy, mặt xanh xao, chị Duyên gặng hỏi thì mới biết bị cô giáo đánh thâm tím ở lưng và chân.

Ngày 21/5, ông Nguyễn Đình Trung, Phó trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Nghi Lộc (Nghệ An) cho biết yêu cầu trường Tiểu học Nghi Hoa (huyện Nghi Lộc) báo cáo về vụ việc một em học sinh bị cô giáo đánh thâm tím người

Theo phản ánh của chị Nguyễn Thị Duyên (48 tuổi, trú tại xã Nghi Hoa, huyện Nghi Lộc), khoảng 10h ngày 17/5, chị đến trường đón con là cháu V.T.T (7 tuổi, học lớp 1B, trường Tiểu học Nghi Hoa).

Hoc sinh lop 1 bi co giao danh tham tim vi khong lam duoc bai
Trường Tiểu học Nghi Hoa

Phát hiện cháu T. có những biểu hiện bất thường, chân tay run rẩy, mặt xanh xao. Chị đưa con về nhà rồi gặng hỏi, cháu T. mới kể bị cô giáo Đặng Thị Nga đánh ở lưng và chân.

Kiểm tra trên người con, chị Duyên hoảng hốt thấy những lằn đỏ như vết thước trên người con, chị dùng dầu xoa bóp rồi gọi điện hỏi cô giáo Nga để tìm hiểu sự việc.

Hoc sinh lop 1 bi co giao danh tham tim vi khong lam duoc bai
Các vết bầm tím trên lưng cháu T.

“Có 4-5 vết thương cả ở lưng và chân của cháu. Cô Nga thừa nhận đã đánh cháu vì muốn cháu học tốt hơn. Cô Nga bảo sắp thi học kỳ nhưng con tôi không làm được bài Toán đơn giản, nên có tức giận đánh cháu vài thước vào người”, chị Duyên bức xúc cho biết.

Theo chị Duyên, mấy ngày sau, các vết bị đánh bị bầm tím khiến cháu T. bị sốt, không ăn uống được gì cả. Đại diện Trường Tiểu học Nghi Hoa cho biết đã họp Ban giám hiệu và yêu cầu cô Nga viết bản tường trình.

Thành Trung

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI