Hoàng tử Harry và Meghan bất ngờ đến thăm Nữ hoàng Elizabeth II

15/04/2022 - 06:49

PNO - Phát ngôn viên của cặp đôi cho biết, Hoàng tử Harry cùng với vợ Công nương Meghan đã đến thăm Nữ hoàng Elizabeth II trước khi tới Hà Lan tham dự Thế vận hội Invictus.

Người phát ngôn xác nhận cặp đôi đã gặp Nữ hoàng Elizabeth II. Truyền thông Anh đưa tin, cuộc gặp diễn ra ở lâu đài Windsor, cách thủ đô London khoảng 40km.

Nữ hoàng Elizabeth II sẽ kỷ niệm sinh nhật lần thứ 96 của mình trong vài ngày tới.

Hoàng tử Harry và Meghan Markle của Anh - được nhìn thấy ở đây ở New York vào tháng 9 năm 2021 - đã đến thăm Nữ hoàng Elizabeth II trên đường đến Hà Lan cho Thế vận hội Invictus
Hoàng tử Harry và Meghan Markle bí mật đến thăm Nữ hoàng Elizabeth II trên đường đến Hà Lan tham dự Thế vận hội Invictus

Cuộc gặp gỡ được xem là bất ngờ bởi Công nương Meghan từng tiết lộ trong cuộc phỏng vấn vào năm 2021 xoay quanh những mâu thuẫn không dễ hóa giải trong Hoàng gia Anh khiến mối quan hệ giữa vợ chồng cô và gia đình chồng được cho là khá xấu.

Trước đó, Hoàng tử Harry và Meghan còn bị giới truyền thông Anh chỉ trích vì bỏ qua lễ tưởng niệm Hoàng thân Philip ở Tu viện Westminster vào ngày 29/3.

Sau khi có cuộc gặp gỡ bí mật với Nữ hoàng, hiện cặp đôi đang trên đường đến sự kiện thể thao mà Hoàng tử Harry thành lập dành cho các cựu quân nhân khuyết tật ở The Hague, Hà Lan.

Harry và vợ đã từ bỏ cuộc sống Hoàng gia và chuyển đến sống ở Mỹ trong 2 năm qua.

Minh Hương (theo AFP)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI