Hoàng tử gác mái “đụng” Mỹ nhân hành động

15/09/2014 - 13:35

PNO - PNO - Cùng ngày 16/9 trên kênh HTV2 và VTC9 bắt đầu phát sóng hai bộ phim truyền hình tình cảm hài ăn khách của Hàn Quốc và Hồng Kông: Hoàng tử gác mái và Mỹ nhân hành động.

edf40wrjww2tblPage:Content

Hoang tu gac mai “dung” My nhan hanh dong

Mỹ nhân hành động (phát sóng lúc 21g thứ hai đến thứ bảy trên HTV2) là tác phẩm đánh dấu sự tái xuất của diễn viên hài nổi tiếng TVB Huỳnh Tử Hoa (được yêu thích qua các phim Thất vọng, Trạng sư Tống Thế Kiệt 2, Kẻ đánh thuê, Thám tử lừng danh...) sau nhiều năm vắng bóng.

Trong phim anh vào vai Hương Quảng Nam - giám đốc sáng tạo của một công ty PR - người được các chị em quá lứa lỡ thì xem như cứu tinh vì có công giúp họ tìm được một cuộc hôn nhân mỹ mãn. Cuộc đời Quảng Nam gặp phải bước ngoặt lớn khi “người tình một đêm” của anh là Thịnh Hoa Lôi (Từ Tử San đóng) xuất hiện và còn vào làm chung công ty.

Vì những hiểu lầm trong quá khứ nên cả hai trở thành kẻ thù không đội trời chung nhưng rồi sau thời gian làm việc chung họ nhận ra mặt tốt của đối phương, Quảng Nam liền quyết định biến đổi cô thành người phụ nữ hoàn hảo để xứng đôi với mình.

Ngoài cặp “oan gia” Quảng Nam - Hoa Lôi, trong Mỹ nhân hành động còn có những cặp thú vị khác như cô trợ lý thật thà Viên Huyên (Trần Mẫn Chi đóng) và chàng “gay” bất đắc dĩ Đổng Thiên Kiêu (Nguyễn Triệu Tường đóng), cặp người đàn ông lớn tuổi nhưng ham chơi Hương Thiện Nam (Hứa Thiệu Hùng đóng) và nữ sĩ nổi tiếng không thích đàn ông Viên Sâm (Giang Mỹ Nghi đóng).

Thông qua những tình huống hài hước, phim phản ánh góc nhìn thực tế về 1.001 lý do độc thân của nam thanh nữ tú thời hiện đại và những tuyệt chiêu hữu dụng giúp “tóm gọn” người trong mộng.

Hoang tu gac mai “dung” My nhan hanh dong

Nếu Mỹ nhân hành động nằm trong top ba phim truyền hình TVB được yêu thích nhất năm 2013 thì Hoàng tử gác mái (phát sóng lúc 12g mỗi ngày trên VTC9) được xem là “hiện tượng” của màn ảnh nhỏ Hàn Quốc khi phát sóng trên kênh SBS năm 2012.

Phim theo mô típ “xuyên không”, kể câu chuyện một vị thái tử thời đại Chosun Lee Gak vô tình vượt thời gian 300 năm đến Seoul năm 2012 và gặp một cô gái giống hệt người vợ bị sát hại của mình, đồng thời phát hiện ra một người đàn ông giống hệt mình. Lee Gak quyết tâm tìm kiếm sự tương đồng giữa quá khứ và hiện đại để giải quyết cái chết bí ẩn của vợ mình.

Thể hiện vai Lee Gak là nam ca sĩ - diễn viên Park Yoochun của nhóm JYJ.

H.NHU

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI