Hoàng My thích… chơi bẩn

07/04/2015 - 16:57

PNO - PN - Cười rất tươi khi khi trườn, bò dưới đất bùn, chui cống… mà không hề ngại dơ bẩn, Á hậu Hoàng My cho biết đây là các trò chơi yêu thích của cô.

edf40wrjww2tblPage:Content

Vượt qua 5,5 km với hơn 15 chướng ngại vật, bao gồm trèo tường, khuân vác, băng qua chướng ngại vật, trườn bò... trong đường đua Dragon Dash, Hoàng My trở thành một cô gái hành động với những thử thách về thể lực. Để tham gia đường đua này, cô và các đồng đội nam của mình như VJ Quang Bảo, Tronie - nhóm 365, Quang Đại, Việt Anh đã phải trải qua gần một tháng luyện tập thể lực tại một trung tâm thể dục thể thao.

Hoang My thich… choi ban

Là cô gái duy nhất, nhưng Hoàng My không hề cần đến sự giúp đỡ của các đồng đội nam (trừ ở thử thách đi chân trần qua nước đá) mà cùng hoàn thành các thử thách một cách nhanh chóng. Hoàng My cho biết, cô rất thích "ăn sạch, chơi bẩn" kiểu này. Khi phải lội bùn đến ướt nhẹp, cô không hề nhăn mặt mà lại hớn hở cười. Lắm khi bị ngã vùi mặt dưới cát, cô càng tỏ ra hào hứng.

Hoang My thich… choi ban

“Vác cát, vượt tường, đu dây, chui cống, lội nước đá, trườn kẽm gai, đu cầu khỉ... món nào cũng hấp dẫn. Mới đầu nhìn thấy ớn ớn nhưng cứ cắm đầu tiến tới là mình sẽ vượt qua”, cô hào hứng cho biết.

Hoang My thich… choi ban

Hoàng My cho biết cô ấn tượng nhất là “món” nước đá. Thoạt nhìn, cũng giống như các thử thách khác, “món” này trông rất dễ “xơi” nhưng khi bước chân vào thì hoàn toàn ngược lại. “Đó là lúc mà My thấy chân của mình bị vô hiệu hoá không thể leo lên nổi phải nhờ nhóc em leo xuống đẩy lên giúp”, cô cười tươi.

Hoang My thich… choi ban

Là người chơi và cũng là đại sứ cho Dragon Dash, Hoàng My cho biết tuy bản thân là phái yếu, nhưng rất đề cao các thử thách về vận động. Cô xem đây là một cơ hội thử thách bản thân, xây dựng tình bạn và làm việc theo đội. Với cô, đây là đường đua không chỉ thách thức về thể lực mà đòi hỏi cao về sự can đảm, và nếu vượt qua, người chơi sẽ bước sang một ngưỡng mới về thể lực, cũng như có một tinh thần khác trước việc đương đầu với những chướng ngại.

HẠNH PHƯỚC

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI