Hoài Linh tham gia gameshow để... không làm việc xấu

08/10/2014 - 15:22

PNO - PNO - Mặc dù khá bận rộn với công việc đóng phim nhưng danh hài vẫn không quên dành thời gian cho gameshow trong suốt thời gian qua.

edf40wrjww2tblPage:Content

Hoai Linh tham gia gameshow de... khong lam viec xau

Làm MC cho Tôi là người chiến thắng, tham gia với tư cách đội nhà cùng các khách mời trong Người bí ẩn, làm giám khảo kiêm trưởng phòng cho Ơn giời, cậu đây rồi!..., danh hài Hoài Linh được xem là một trong những gương mặt hài hút gameshow nhất hiện nay.

Hoai Linh tham gia gameshow de... khong lam viec xau

Khi được hỏi về vấn đề quá “tham” làm gameshow đến nỗi sút ký, Hoài Linh chia sẻ: “Người ta nói “nhàn cư vi bất thiện”, nhất là nghệ sĩ như tôi, cứ an nhàn một chút là nghĩ tới làm chuyện xấu. Vì vậy, quý vị thông cảm, có bận cỡ nào tôi cũng phải tham gia gameshow. Thứ nhất vì nó vui nhộn hài hước, mình làm nhưng giải trí cho bản thân phần nào. Thứ hai là mỗi gameshow có nhiều nhà tài trợ về dinh dưỡng, biết đâu sau khi tham gia game show này, các chuyên gia dinh dưỡng sẽ chăm sóc tôi kỹ lưỡng hơn, biến ước mơ mập lên chút đỉnh của tôi thành sự thật thì sao?”.

Sánh đôi với "Sáu Bảnh" Hoài Linh không thể thiếu cô "vợ" Việt Hương. “Quý vị hiểu cho em, thương chồng lắm. Hễ gameshow nào có chồng là phận làm vợ như em phải đeo bám theo chứ không nhiều cô gái đẹp khác cưa mất làm sao?” - nữ danh hài hài hước pha trò khi được hỏi về lý do tham gia gameshow.

Hoai Linh tham gia gameshow de... khong lam viec xau

Ngoài ra, Việt Hương cũng cho biết thêm: “Ơn giời, cậu đây rồi! là gameshow có tính đấu trí rất cao và cái sự "hại" nhau cũng rất kinh khủng. Các bạn đừng nghĩ khi các khách mời bước vào các gian phòng sẽ bị các trưởng phòng “hại não” và hành xác thôi nha. Chính các khách mời đó cũng đang kiếm đủ chiêu để “hại” và “hành” lại chúng tôi đó.

Hoai Linh tham gia gameshow de... khong lam viec xau

Qua những chiêu trò cùng nhau sẽ bộc lộ được nhiều tố chất và cái điên của mình mà trước đây chúng ta không phát hiện ra. Thêm cái nữa là, giống như "ông xã" tôi có ước mơ tăng cân khi tham gia gameshow này, còn tôi chỉ có ước ao duy nhất là được cao thêm chút nữa”.

Bên cạnh hai danh hài Hoài Linh và Việt Hương, nhiều tên tuổi khác sẽ trấn giữ các căn phòng khác hứa hẹn nhiều bất ngờ và những pha “chặt chém” nảy lửa như: Trấn Thành, Tự Long, Chí Tài, Trường Giang, Minh Nhí, Đại Nghĩa, Thanh Thủy…

Hoai Linh tham gia gameshow de... khong lam viec xau
Các trưởng phòng vui nhộn trong chương trình

Với thời lượng 80 phút, mỗi tập của Ơn giời, cậu đây rồi! sẽ có sự tham gia của 4 thí sinh là những nghệ sĩ nổi tiếng đang được yêu thích. Mỗi thí sinh sẽ nhập vai một tình huống bất ngờ không biết trước khi bước chân vào những gian phong do các trưởng phòng vui nhộn trấn giữ.

Chương trình sẽ mang đến cho khán giả những tiếng cười sảng khoái với những tình huống khó lường mà cả thí sinh, giám khảo lẫn trưởng phòng đều không biết trước được. Không kịch bản, không đường lui, hoặc là cuộc đời nở hoa, hoặc là cuộc sống bế tắc… tất cả sẽ hội tụ đầy đủ và thú vị nhất trong Ơn giời, cậu đây rồi! vào lúc 21g15 ngày 11/10 trên VTV3.

SƯƠNG LAM
Ảnh: 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI