Hòa Minzy tiếp tục 'nịnh' Công Phượng bằng hình xăm ở ngực

02/03/2016 - 14:05

PNO - Hòa Minzy lại để lộ hình xăm tên cầu thủ Công Phượng ở ngực trái như để chứng minh cho tình yêu mãnh liệt của mình đối với chàng cầu thủ trẻ.

Mới đây, Hòa Minzy vừa có chuyến ra Quy Nhơn biểu diễn. Nữ ca sĩ khoe vẻ gợi cảm với bộ trang phục trắng thiết kế hở vai và eo. Cô gây chú ý khi để lộ dòng chữ 'Nguyễn Công Phượng' xăm bên ngực trái.

Có lẽ hình ảnh Hòa Minzy với hình xăm tên chàng cầu thủ nổi tiếng Việt Nam Nguyễn Công Phượng ở ngay ngực trái đã trở nên quá quen thuộc đối với nhiều người hâm mộ. Dường như đây chính là cách để cô ca sĩ trẻ này thể hiện tình yêu mãnh liệt, sự si mê chân thành của mình đối với Công Phượng.

Hoa Minzy tiep tuc 'ninh' Cong Phuong bang hinh xam o nguc
Hòa Minzy diện trang phục gợi cảm để lộ hình xăm tên Công Phượng trên ngực

Còn nhớ, lần đầu tiên Hòa Minzy để lộ hình xăm tên Nguyễn Công Phượng ở ngực là trên sóng truyền hình. Xuất hiện với tư cách khách mời trong đêm Gala mùa 2 của Học Viện Ngôi Sao tối 17/12/2015, Hòa Minzy khiến nhiều người bất ngờ với hình ảnh chững chạc nhưng không kém phần gợi cảm trong chiếc váy cup ngực ren đen. Ngoài giọng hát truyền cảm, gương mặt đẹp, nhiều người tinh ý phát hiện hình xăm tên Nguyễn Công Phượng trên ngực của nữ ca sĩ.

Dù chưa từng chính thức lên tiếng thừa nhận chuyện hẹn hò nhưng Hòa Minzy và Công Phượng nhiều lần bị bắt gặp đi chơi riêng.

Sau đó, từ một ca sĩ trẻ chẳng mấy ai biết đến, Hòa Minzy luôn được đính kèm với mác 'bạn gái Công Phượng' hay 'người yêu cầu thủ Công Phượng'.

Hoa Minzy tiep tuc 'ninh' Cong Phuong bang hinh xam o nguc
Hòa Minzy để lộ hình xăm tên Công Phượng trên sóng truyền hình

Tuy nhiên, trong khi các cổ động viên rất quan tâm tới mối tình Công Phượng - Hòa Minzy thì cô Nguyễn Thị Hoa, mẹ Công Phượng lại “dửng dưng” khi khẳng định chẳng biết Hòa Minzy là ai. Cô còn thẳng thắn chia sẻ quan điểm không muốn Công Phượng yêu sớm vì sẽ ảnh hưởng đến sự nghiệp, tương lai.

Mặc dù mẹ Công Phượng đã ngầm ngăn cấm Công Phượng yêu Hòa Minzy, tuy nhiên có thể thấy cho đến giờ phút này, Hòa Minzy vẫn đang rất nỗ lực và kiên trì theo đuổi chàng cầu thủ nổi tiếng.

Cuối tháng 1 vừa qua, Hòa Minzy còn họp báo ra mắt sản phẩm âm nhạc mới của mình ở Hà Nội. Tại đây, nữ ca sĩ trẻ dã tâm sự khá nhiều câu hỏi về âm nhạc cũng như những scandal vây quanh cuộc sống của cô trong suốt thời gian trước đó.

Hòa Minzy chia sẻ, sau khi đăng quang Học viện ngôi sao, cô đã vướng phải khá nhiều chuyện lùm xùm tình cảm cá nhân, vì thế trong năm mới, cô hy vọng mình sẽ được biết đến nhiều hơn và được công nhận bởi những nỗ lực trong nghệ thuật của mình.

Hòa Minzy còn hứa rằng trong năm 2016, cô sẽ không để các fan thất vọng bởi sẽ đầu tư hết thời gian và sức lực cho các sản phẩm âm nhạc của mình. Thậm chí, nữ ca sĩ còn bật khóc nức nở trước mặt đông đảo các ống kính máy ảnh.

Tuy nhiên, như khán giả thấy, Hòa Minzy vẫn chưa gây được dấu ấn gì trong âm nhạc và chỉ còn cách khoe hình xăm tên Công Phượng ở ngực như một lời khẳng định cô và chân sút người Nghệ An vẫn đang hạnh phúc. Nếu cứ đà này, không biết đến bao giờ mẹ Công Phượng mới cố quan tâm xem Hòa Minzy là ai, bạn gái của con trai bà là người như thế nào,...

Về phần Công Phượng, dường như anh chẳng mặn nồng gì trong chuyện tình yêu với Hòa Minzy. Đáng lẽ người thể hiện tình cảm và chủ động trong mối quan hệ yêu đương phải là đàn ông, nhưng người ta chỉ thấy cô ca sĩ trẻ hết lần này đến lần khác lên sân khấu và cố tình ăn mặc hở hang để khán giả được chiêm ngưỡng hình xăm tên Công Phượng trên ngực cô.

Nếu Hòa Minzy cứ tiếp tục như vậy, khán giả có chỉ trích rằng cô đang cố tình mượn danh Công Phượng để tự PR cho bản thân thì cũng chẳng phải là ngoa!

Kim Cương

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEnhanvattacphamvi /strCate=nhanvattacpham

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEvandevi /strCate=vande

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEsangtacvi /strCate=sangtac

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATErubikvanhoavi /strCate=rubikvanhoa
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEvanhoavi /strCate=vanhoa