Hoả hoạn thiêu rụi công ty gỗ rộng 2.000m2 lúc rạng sáng

25/01/2021 - 09:13

PNO - Một công ty gỗ rộng khoảng 2.000m2 ở Bình Dương đã bất ngờ bốc cháy, toàn bộ tài sản bên trong công ty bị thiêu rụi gần như hoàn toàn.

Đến 7g ngày 25/1, lực lượng chức năng tỉnh Bình Dương đã khống chế được ngọn lửa tại Công ty TNHH Gỗ Mỹ Products rộng khoảng 2.000m2 tại khu phố Bình Thuận 2, phường Thuận Giao, TP. Thuận An, Bình Dương. 

Trước đó, vụ hỏa hoạn xảy ra vào khoảng 2g sáng cùng ngày. Thời điểm trên, một số người dân sống gần hiện trường cho hay, khi họ đang ngủ thì giật mình tỉnh giấc vì những tiếng nổ lớn. Ra ngoài kiểm tra thì thấy ngọn lửa cháy rực trong công ty gỗ trên.

Công ty chìm trong biển lửa rúc rạng sáng
Công ty chìm trong biển lửa rúc rạng sáng

Nhận được tin báo, lực lượng PCCC tỉnh Bình Dương đã điều động khoảng 10 xe cứu hỏa cùng hàng chục cán bộ chiến sĩ chữa cháy đến hiện trường để dập lửa. Sau khoảng 5g nỗ lực khống chế, ngọn lửa được dập tắt không cháy lan. Vụ hoả hoạn không có thương vong về người nhưng toàn bộ tài sản gồm máy móc và các thành phẩm gỗ trong công ty bị thiêu rụi gần như hoàn toàn.

Sau nhiều giờ, công ty bị thiêu rụi gần như hoàn toàn
Sau nhiều giờ cháy, công ty bị thiêu rụi gần như hoàn toàn
Nhiều công nhân buồn bã khi công ty bất ngờ bị cháy rụi
Nhiều công nhân buồn bã khi công ty bất ngờ bị cháy rụi

Được biết, chỉ còn ít ngày nữa là công ty sẽ trả lương và tiền thưởng cho toàn bộ công nhân viên. Trước tình trạng công ty bị cháy gần như hoàn toàn nên nhiều công nhân đã tới hiện trường vụ cháy, ngồi buồn bã vì họ cho rằng có thể tiền lương và thưởng sẽ bị ảnh hưởng.

 

Phạm Diện

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI