Hoa hậu Thu Ngân ly hôn

05/06/2022 - 14:20

PNO - Hoa hậu ly hôn vào đầu năm 2021, nhưng đến nay mới công bố thông tin. Họ ly thân 1 năm trước khi ly hôn.

Hiện hai người giữ quan hệ bạn bè, cùng chăm sóc cho con trai 5 tuổi. Thu Ngân không công khai thông tin sớm vì sợ ảnh hưởng gia đình người thân. Hiện, chị tập trung kinh doanh, chăm con, không có ý định lấn sân sang lĩnh vực giải trí. 

Thu Ngân đăng quang Hoa hậu Bản sắc Việt Toàn cầu 2016 vào năm 20 tuổi, khi đang là sinh viên ngành quản trị khách sạn tại Thuỵ Sĩ. Sau đó không lâu, Thu Ngân kết hôn, gây bất ngờ cho nhiều người, Chồng hoa hậu là một doanh nhân, hơn chị 19 tuổi.

Thời điểm đó, cuộc hôn nhân nhận được sự quan tâm đặc biệt của dư luận vì cô dâu, chú rể chênh lệch tuổi quá lớn. Thu Ngân quen chồng doanh nhân khi tham gia Hoa hậu Bản sắc Việt Toàn cầu

Hình ảnh hiếm hoi được hoa hậu Thu Ngân chia sẻ trên mạng xã hội vào đầu tháng 2 vừa qua
Hình ảnh hiếm hoi được hoa hậu Thu Ngân chia sẻ trên mạng xã hội vào đầu tháng 2 vừa qua

Thu Ngân từng khen chồng tâm lý, trách nhiệm với vợ con nên họ không có khoảng cách. Chồng chị từng là phó chủ tịch của một tập đoàn lớn, cựu chủ tịch câu lạc bộ bóng đá Thanh Hoá. Hoa hậu Thu Ngân lớn lên trong gia đình có điều kiện ở Hải Phòng. Người đẹp chia sẻ lấy chồng không phải vì tiền, bởi chị có khả năng độc lập kinh tế. 

Trong một cuộc phỏng vấn năm 2018, Thu Ngân nói người đàn ông chín chắn sẽ chọn vợ dựa trên vẻ đẹp bên trong chứ không chỉ bên ngoài. Chị nói khi kết hôn, có con, tình cảm có thể phai nhạt nhưng nếu hai vợ chồng biết hy sinh cho nhau, tình cảm sẽ ngày càng phát triển.

Hà Anh

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEchuyennhavi /strCate=chuyennha

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEchamevaconvi /strCate=chamevacon

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEtinhvalyvi /strCate=tinhvaly

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEphongcachsongvi /strCate=phongcachsong
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEhonnhangiadinhvi /strCate=honnhangiadinh