Hồ Ngọc Hà làm MV Tội lỗi thanh minh cho chính mình?

23/10/2015 - 10:44

PNO - MV Tội lỗi của Hồ Ngọc Hà có nhiều ẩn ý khi cô vừa trải qua scandal cướp chồng người khác.

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà vừa mới ra mắt MV cho ca khúc Tội lỗi được khán giả yêu thích thời gian qua. Dựa vào giai điệu cùng ca từ ý nghĩa, Hồ Ngọc Hà và ekip đã lên ý tưởng cho nội dung câu chuyện về một chuyện tình buồn đầy nước mắt.

Diễn biến tâm lý nhân vật là những người từng trải khi yêu bằng cảm xúc đớn đau và dằn vặt nhất. 2 diễn viên Bê Trần và Phương Ly đã hoá thân thành công trong câu chuyện tình buồn mà Hồ Ngọc Hà muốn gửi gắm đến khán giả.

Khác với những MV trước đây, lần này Hồ Ngọc Hà không đóng vai chính. Cô mời hai gương mặt trẻ đang được yêu thích là Bê Trần và Phương Ly tham gia diễn xuất. Cả hai diễn viên trẻ không chỉ đẹp đôi về ngoại hình mà còn diễn xuất ăn ý trong câu chuyện tình buồn đầy nước mắt.

Hồ Ngọc Hà cho biết: “Với sản phẩm này, Hà xin dành tặng đến những con tim đang tan vỡ nhưng vỡ vụn đến tận cùng, nhưng rồi vẫn phải tiếp tục rung động. Bởi hạnh phúc là hành trình chẳng phải mất thời gian chờ đợi kết quả, miễn chúng ta hạnh phúc khi yêu. Và nếu lỡ đoạn kết là tội lỗi cũng hãy cho qua vì vẫn còn người chờ mình ở phía trước”.

Nhiều người cho rằng, MV Tội lỗi của Hồ Ngọc Hà có nhiều ẩn ý khi cô vừa trải qua scandal cướp chồng người khác. Đáng lưu ý, cô không tham gia diễn xuất trong MV. Phải chăng mượn người khác để nói với dư luận, kẻ thứ ba có phải người đáng trách?

Từ những ẩn ý trong ca từ, có thể hiểu, Hà Hồ đã phải trải qua cuộc tình với Cường đô la khiến cô tan nát con tim. Nhưng từ khi có đại gia kim cương, con tim cô đã rung động trở lại. Và dù là có lỗi với người khác nhưng hãy hiểu và tha thứ. Ngoài ra, tên MV Tội lỗi cũng là sự thừa nhận, người thứ ba không phải là không có lỗi.

Ho Ngoc Ha lam MV Toi loi thanh minh cho chinh minh?
MV Tội lỗi của Hồ Ngọc Hà có nhiều ẩn ý khi cô vừa trải qua scandal cướp chồng người khác

Trong khi đó, vợ cũ đại gia, sau khi ngầm ý tha thứ, buông xuôi thì mới đây lại ẩn ý khi nói về đồng tiền:

"Tiền là tờ giấy bạc có ma lực lớn, nó đưa con người ta từ nghèo hèn lên tầng lớp thượng lưu của xã hội. Mất nó thì người có tiếng nói trong xã hội cũng mất đi tiếng nói của mình. Nếu không có ý chí sẽ chết vì đồng tiền. Không ít người nhảy lầu khi thua chứng khoán, phá sản công ty.

Đồng tiền đánh đổi tình yêu giả dối. Vì đồng tiền mà ta mất bạn, mất tình yêu, mất đi người thân... Tiền làm con người ta làm tất cả, kể cả tội ác".

Nhiều người cho rằng, những ẩn ý của vợ đại gia là dành cho chồng của mình và cả Hà Hồ. Bởi trước đó, khi lấy Cường đô la, không ít lời đồn bàn tán cho rằng Hà Hồ lấy chỉ vì tiền. Vậy nên, bà Như Loan (mẹ Cường đô la) đã không đồng ý.

Và kể từ khi lấy Cường đô la, Hà Hồ đã lên đẳng cấp khác. Tuy nhiên, thời thế thay đổi, Cường đô la làm ăn thua lỗ, Hà Hồ lại chia tay với anh để đến với đại gia kim cương... Và giờ đây là mất tất cả...

Bên cạnh đó, trong một bài phỏng vấn mới đây, MC Kỳ Duyên đã dành cho Hà Hồ lời khen ngợi khi gọi Hà Hồ là cô đào. Không biết MC Kỳ Duyên có ý khen thật hay là chê khéo khi nói về bạn trai từng có thời gian hẹn hò với Hà Hồ:

"Nếu quả thật như thế thì tôi rất nể anh ấy. Tôi sẽ không ngại nói với anh: “Wow. Anh được đấy, có cô đào quá đẹp”. Ví dụ, anh có cô đào mà ai cũng chê thì ngại, chứ có người đào xinh đẹp, lại là người đứng đầu showbiz thì tôi phải hãnh diện về người yêu của mình chứ".

  • Minh Khang
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI