Hiếu Nguyễn khoe vẻ nam tính

08/10/2014 - 19:20

PNO - PNO - Gần đây, Hiếu Nguyễn - chàng Thạch Sanh của Cuộc chiến với chằn tinh - thu hút sự chú ý của dư luận khi tham gia chương trình truyền hình thực tế Cuộc đua kỳ thú cùng với người mẫu Trang Khàn. Anh còn góp mặt trong bộ phim...

edf40wrjww2tblPage:Content

Hieu Nguyen khoe ve nam tinh

Hieu Nguyen khoe ve nam tinh

Tuy không đoạt giải cao nhất Cuộc đua kỳ thú nhưng vẻ điển trai, nam tính đặc trưng đã giúp Hiếu Nguyễn gây ấn tượng trong mắt người xem.

Trong phim Hương Ga, anh vào vai một gã bụi đời. Hoá thân vào vai diễn này, nam diễn viên phải cạo đầu trọc, để râu, tập hút thuốc, lang thang ở bến xe miền Đông quan sát thực tế để có thể nhập vai tốt nhất. Anh cho biết với mình đó là một vai khó, đòi hỏi diễn xuất đa chiều, đặc biệt về mặt nội tâm.

Hieu Nguyen khoe ve nam tinh

Rất có duyên với phim điện ảnh, khi Hương Ga đang trong giai đoạn hậu kì, Hiếu Nguyễn lại nhận được lời mời tham gia phim chiếu Tết 2015: Chuyện ba cô nàng. Hiện tại đoàn phim vừa quay xong và đang trong quá trình làm hậu kỳ. Anh có cơ hội làm việc chung với những đàn anh, đàn chị đi trước như: Kathy Uyên, Thúy Nga, Trung Dũng… 

 Hieu Nguyen khoe ve nam tinh

Hieu Nguyen khoe ve nam tinh

Trong bộ ảnh mới nhất, Hiếu Nguyễn khoe cơ bắp rắn chắc và làn da nâu bóng. Để có thân hình đẹp, anh kiên trì tập luyện trong suốt 5 năm qua. Với sự cố gắng không ngừng, thể hình hiện tại của nam diễn viên trẻ là mơ ước của nhiều sao nam trong showbiz Việt. Có lẽ đó là một phần lý do các đạo diễn muốn tìm nhân vật nam chính gai góc tìm đến anh. Hiếu Nguyễn cũng nhanh chóng trở thành gương mặt được các nhãn hàng quảng cáo chào mời.

LAM KHÁNH
Ảnh: ĐỨC NOISE

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI