‘Hiệp sĩ' giải cứu 2 cô gái bị lừa vào 'động' massage kích dục

01/07/2017 - 09:10

PNO - Nắm thông tin 2 cô gái trẻ bị lừa vào tiệm massage kích dục, nhóm 8 "hiệp sĩ" ở Bình Dương bí mật xâm nhập và phối hợp cùng công an tổ chức giải cứu.

Sáng 1/7, “hiệp sĩ” Nguyễn Thanh Hải, Đội trưởng Đội phòng chống tội phạm phường Phú Hòa (TP Thủ Dầu Một, Bình Dương) cho biết đội vừa giải cứu thành công 2 cô gái bị lừa vào tiệm massage kích dục ở phường Tân Đông Hiệp (thị xã Dĩ An, Bình Dương).

Bị hại là Nguyễn Thị T. (26 tuổi, quê Tây Ninh) và Nguyễn Thị H. (33 tuổi, quê Quảng Nam).

Theo đó, vào khoảng 13h20 ngày 30/6, “hiệp sĩ” Hải cùng đồng đội đi tuần tra trên đường Lê Hồng Phong (phường Phú Hòa) thì người thân của H. ở Quảng Nam gọi điện thoại cầu cứu. Người nhà của cô này cho biết H. vào Bình Dương làm việc nhưng bị kẻ lạ mặt lừa bán vào tiệm massage ở phường Tân Đông Hiệp.

‘Hiep si' giai cuu 2 co gai bi lua vao 'dong' massage kich duc
Các nạn nhân được giải cứu. Ảnh do "hiệp sĩ" cung cấp.

Tại đây, H. bị ép làm việc dưới hình thức kích dục cho khách nam. Nếu muốn nghỉ việc để rời khỏi tiệm, H. phải chi 5-6 triệu đồng cho chủ để tự chuộc mình. Biết bị lừa, H. bí mật gọi điện cho người thân ở quê để nhờ sự giúp đỡ, giải cứu.

Chiều 30/6, sau khi nhận tin trình báo, “hiệp sĩ” Hải cùng các đồng đội là Nguyễn Công Nguyên, Trần Phước Lộc, Đoàn Tấn Thông, Phan Văn Tú, Dương Hồ Tấn Minh, Đặng Hoài Phương, Lê Trung Nhân vào cuộc giải cứu. Biết H. bị quản lý chặt, các “hiệp sĩ” phối hợp công an phường và bí mật xâm nhập vào tiệm massage gặp nạn nhân và nắm bắt tình hình.

Đến 17h05 cùng ngày, các “hiệp sĩ” và lực lượng chức năng giải cứu H. thành công. Ngoài H., các “hiệp sĩ” cũng giải cứu Nguyễn Thị T. khi biết cô này cũng bị người lạ lừa bán vào tiệm.

Làm việc với lực lượng chức năng, cả H. và T. đều nói lên mạng tìm việc và được người mới quen hứa giúp tìm việc lương cao, công việc ổn định. 3 ngày trước, cả 2 rời quê để đến bến xe An Sương (TP.HCM) gặp người mới quen.

Tại đây, họ bị người lạ đưa đến “bán” cho tiệm massage ở phường Tân Đông Hiệp.

Thanh Thiên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI