‘Hiệp sĩ’ bắt nữ quái trộm iPhone 6 của chủ tiệm tóc

09/04/2017 - 10:04

PNO - Liên quan đến vụ trộm trước đó và được tại ngoại vì con nhỏ nhưng phụ nữ 39 tuổi vẫn trộm điện thoại iPhone 6s của chủ tiệm tóc. Người này sau đó bị "hiệp sĩ" bắt giao công an.

Ngày 9/4, “hiệp sĩ” thuộc Đội phòng chống tội phạm phường Phú Hòa (TP Thủ Dầu Một, Bình Dương) cho biết đã bàn giao nghi can Nguyễn Thị Minh An (39 tuổi, ngụ TP Thủ Dầu Một) cho Công an phường Hiệp Thành (TP Thủ Dầu Một) điều tra về hành vi Trộm cắp tài sản.

Theo thông tin ban đầu, 15h30 chiều 8/4, chủ tiệm tóc ở phường Phú Hòa gọi điện cho “hiệp sĩ”, trình báo việc bị khách nữ lấy trộm điện thoại hiệu iPhone 6s. Bị hại cũng mô tả các đặc điểm nhận dạng nghi can để “hiệp sĩ” nắm bắt.

‘Hiep si’ bat nu quai trom iPhone 6 cua chu tiem toc
Nghi can Nguyễn Thị Minh An (áo đỏ) bị các "hiệp sĩ" bắt giao công an

Chiều cùng ngày, “hiệp sĩ” Nguyễn Thanh Hải cùng Nguyễn Công Nguyên, Đoàn Tấn Thông, Đặng Hoài Phương, Dương Hoàng Tấn Minh, Lê Văn Thuận, Dương Tài, Nguyễn Hữu Khánh tổ chức truy tìm.

Khi đội đến khu vực phường Phú Cường thì phát hiện nghi can nên áp sát, mời về trụ sở Công an phường Hiệp Thành làm việc.

Nghi can khai tên Nguyễn Thị Minh An và đang liên quan đến vụ án trộm tài sản trước đó nhưng được tại ngoại do có con nhỏ. Người này nói lấy chiếc iPhone 6s của chủ tiệm tóc và bán cho khách hàng với giá 500 nghìn đồng.

Cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, mở rộng vụ án.

Thanh Thiên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI