Hiền Thục 'mặt mộc' xinh đẹp bên Thuỷ Tiên

13/03/2015 - 08:29

PNO - PN - Liveshow đầu tiên của "Cô bé dỗi hờn" Thủy Tiên sẽ diễn ra vào tối mai - 14/3. Những ngày qua, nữ ca sĩ tất bật tập luyện cùng các khách mời cũng như chuẩn bị trang phục cho đêm diễn.

Trong số những khách mời của chương trình, nữ ca sĩ Hiền Thục là nhân vật nổi bật nhất. Cô vừa trở về Việt Nam sau chuyến lưu diễn nước ngoài và tham gia buổi tổng duyệt cùng với Thuỷ Tiên. Dù xuất hiện với mặt mộc, Hiền Thục vẫn tươi tắn, rạng rỡ bên cạnh Thủy Tiên với vẻ đẹp không tuổi. Trong liveshow, cả hai sẽ song ca ca khúc Tuổi ngọc của nhạc sĩ Phạm Duy. Đây được xem là tiết mục đáng mong chờ nhất của chương trình. 

Bên cạnh Hiền Thục, nam ca sĩ Kasim Hoàng Vũ cũng sẽ góp mặt với ca khúc Quên đi hết đam mê, cũng là tiết mục song ca cùng Thủy Tiên. Trong khi đó nhóm MTV sẽ thể hiện bản Con đường màu xanh của Trịnh Nam Sơn với bản phối mới khá lạ. 

Hiền Thục khoe mặt mộc rạng rỡ bên Thủy Tiên không tuổi

Kasim Hoàng Vũ hăng say luyện tập cùng Thủy Tiên

Ở tuổi tứ tuần, "Cô bé dỗi hờn" Thủy Tiên vẫn trẻ trung như ngày nào cùng phong cách thời trang năng động. Không chỉ thế, ngay khi vừa cất lên giọng hát, Thuỷ Tiên đã chinh phục trái tim người nghe bởi chất giọng mũi không lẫn với bất kỳ ai và đặc biệt là nội lực trong từng câu hát.

Thủy Tiên thử trang phục cho đêm diễn

Không những chú trọng về phần nghe, Thuỷ Tiên còn chú trọng cả về phần nhìn khi cô đầu tư trang phục hoành tráng cho đêm diễn. Thuỷ Tiên đã mời NTK Quỳnh Paris tư vấn trang phục cho live concert lần này.

Live concert của Thuỷ Tiên, chủ đề Em sẽ về sẽ diễn ra lúc 20g, tại Nhà hát Hoà Bình, truyền hình trực tiếp trên VTV9.

SƯƠNG LAM

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI