Hé lộ nội dung cuộc đối đầu cuối cùng giữa Trump-Clinton vào tuần tới

14/10/2016 - 11:30

PNO - Được biết cuộc đối đầu cuối cùng giữa hai ứng cử viên TT Mỹ vẫn sẽ bàn về những vấn đề đang được người dân Mỹ quan tâm nhất, trong đó có nói về sức khỏe của hai ứng cử viên.

Ủy ban quản lý Tranh luận Tổng thống Mỹ vừa công bố nội dung chính mà hai ứng cử viên tổng thống sẽ tranh luận trong cuộc đối đầu thứ ba, và cũng là cuộc đối đầu cuối cùng sẽ diễn ra vào tuần tới, đó là nhập cư và Tòa án Tối cao.

Chris Wallace sẽ là người ở giữa trong cuộc tranh luận giữa Trump và Clinton lần này và anh đã lựa chọn những topic tập trung vào các vấn đề khác như các khoản nợ và quyền lợi, nền kinh tế, các điểm nóng ngoài nước và vấn đề sức khỏe của hai ứng cử viên.

Cuộc tranh luận cuối cùng sẽ được tổ chức vào ngày 19/10 (theo giờ địa phương) tại Đại học Nevada ở Las Vegas và sẽ chia làm 6 phần, trong đó mỗi phần kéo dài 15 phút. Như vậy tổng thời gian cho cuộc đối đầu lần này là 90 phút.

He lo noi dung cuoc doi dau cuoi cung giua Trump-Clinton vao tuan toi
Hé lộ nội dung cuộc đối đàu cuối cùng giữa Trump - Clinton vào tuần tới

Cuộc đối đầu lần thứ hai diễn ra vào tối hôm Chủ nhật (theo giờ địa phương) đã thu hút 66,5 triệu người xem, số lượt xem này đã giảm so với cuộc đối đầu lần thứ nhất hôm 26/9 84 nghìn lượt xem.

Theo như kết quả thăm dò của CNN thì dù ông Trump đã làm tốt hơn so với các dự đoán trước đó nhưng bà Clinton vẫn giành chiến thắng áp đảo. 57% số người được hỏi nói bà Clinton đã giành chiến thắng trong cuộc tranh luận, trong khi 34% nói đối thủ Trump thắng.

CNN nói thêm đó là sự ủng hộ mạnh mẽ dành cho bà Clinton, nhưng nhận định rằng cựu Ngoại trưởng Mỹ làm không tốt bằng cuộc tranh luận tổng thống đầu tiên, khi 62% người theo dõi tranh luận nói bà Clinton giành chiến thắng.

Kết quả thăm dò cũng theo dõi chặt chẽ thiên hướng trước cuộc tranh luận của người xem. Theo đó, 58% khán giả theo dõi cho biết họ ủng hộ Clinton trước màn đối đầu với Trump. Kết quả trên được xem là có lợi cho ứng viên đảng Dân chủ, trong bối cảnh chỉ còn chưa đầy 1 tháng nữa là tới cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ. 

Minh Châu

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI