Hãy cho con điểm tựa

06/04/2022 - 08:42

PNO - 9g ngày 7/4, Báo Phụ Nữ TPHCM tổ chức chương trình trò chuyện (talk show) "Cho con điểm tựa" với khách mời là tiến sĩ - bác sĩ Đinh Thạc - Trưởng khoa Tâm lý, Bệnh viện Nhi Đồng 1, TPHCM và tiến sĩ giáo dục học Nguyễn Thị Thu Huyền, Phó Hiệu trưởng Trường song ngữ quốc tế Canada.

 

Đại dịch COVID-19 gây ra nhiều xáo trộn trong sinh hoạt, học tập, vui chơi của con trẻ, đi cùng với đó là áp lực học hành. Sự phát triển của công nghệ thông tin, của các phương tiện hiện đại cũng khiến trẻ dễ dàng tiếp cận và dành nhiều thời gian “sống” với mạng internet, bị mạng tác động. Nếu phụ huynh thiếu sự quan tâm, chia sẻ, định hướng, trẻ rất dễ rơi vào trạng thái tiêu cực hoặc có những phản ứng tiêu cực.

Làm thế nào để mỗi khi gặp khủng hoảng, trẻ luôn trải lòng với cha mẹ, người thân? Làm thế nào để cha mẹ, người thân luôn là điểm tựa đáng tin cậy của trẻ? Làm bạn với con dễ hay khó? Dấu hiệu nào để sớm nhận ra sự bất ổn tâm lý của con? Những thắc mắc này sẽ được giải đáp trong chương trình trò chuyện (talk show) Cho con điểm tựa do Báo Phụ Nữ TPHCM tổ chức lúc 9g ngày 7/4 với khách mời là tiến sĩ - bác sĩ Đinh Thạc - Trưởng khoa Tâm lý, Bệnh viện Nhi Đồng 1 TPHCM và tiến sĩ giáo dục học Nguyễn Thị Thu Huyền, Phó Hiệu trưởng Trường song ngữ quốc tế Canada.

Chương trình sẽ được livestream trên fanpage Báo Phụ Nữ TPHCM (www.facebook.com/phunuonline.com.vn) và Báo Phụ Nữ TP.HCM phiên bản điện tử (www.phunuonline.com.vn). 

Mời quý độc giả theo dõi!

Báo Phụ Nữ TPHCM

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI