Báo Phụ Nữ TPHCM ký kết hợp tác chiến lược truyền thông với SAWACO

17/03/2022 - 10:10

PNO - Ngày 17/3, Báo Phụ Nữ TPHCM đã ký kết hợp tác chiến lược truyền thông giai đoạn 2022 - 2025 với Tổng công ty Cấp nước Sài Gòn TNHH MTV (SAWACO).

Phát biểu tại lễ ký kết, ông Nguyễn Văn Đắng, Phó tổng giám đốc SAWACO - chia sẻ, SAWACO chọn Báo Phụ Nữ TPHCM ký kết hợp tác truyền thông vì Báo Phụ Nữ là tờ báo khẳng định được uy tín trong lòng độc giả, đặc biệt là độc giả nữ. Việc sử dụng tiết kiệm, hiệu quả nước sạch là vấn đề rất quan trọng.

 

Bà Lý Việt Trung - Tổng biên tập Báo Phụ Nữ TPHCM (thứ 2 từ trái sang) và ông Nguyễn Văn Đắng - Phó Tổng giám đốc SAWACO (giữa) tại buổi ký kết hợp tác chiến lược truyền thông giai đoạn 2022 - 2025 - Ảnh: Phùng Huy

"Công tác truyền thông về sử dụng nước luôn được SAWACO đặc biệt chú trọng. Việc ký kết hợp tác chiến lược truyền thông với Báo Phụ Nữ TPHCM nhằm thực hiện hiệu quả vấn đề này”, ông Nguyễn Văn Đắng nhấn mạnh.

Bà Lý Việt Trung, Tổng biên tập Báo Phụ Nữ TPHCM cho hay, Báo Phụ Nữ TPHCM là"đại diện tiếng nói của phụ nữ thành phố. Bên cạnh việc đồng hành cùng tiếng nói của phụ nữ, Báo còn có nhiệm vụ nâng cao nhận thức của phụ nữ về nhiều mặt, trong đó có bảo vệ môi trường, giúp phụ nữ hiểu hơn về quá trình có được nguồn nước sạch, từ đó ý thức được sử dụng nước sạch sao cho hiệu quả và tiết kiệm nhất.

Bà Lý Việt Trung, Tổng biên tập Báo Phụ Nữ TPHCM, phát biểu tại buổi lễ ký kết - Ảnh: Phùng Huy
Bà Lý Việt Trung, Tổng biên tập Báo Phụ Nữ TPHCM, phát biểu tại buổi lễ ký kết - Ảnh: Phùng Huy

Bà Lý Việt Trung chia sẻ: “Tôi cũng muốn nói thêm rằng, phụ nữ chính là người tiết kiệm nước nhất trong gia đình và chính phụ nữ là người giáo dục con cái sử dụng nước tiết kiệm nhất. Vì vậy, tôi nghĩ Báo Phụ Nữ TPHCM là một trong những đối tác phù hợp nhất trong việc tuyên truyền nâng cao nhận thức về tiết kiệm bảo vệ nguồn nước”.

Thay mặt Báo Phụ Nữ TPHCM, bà Lý Việt Trung cũng cam kết sẽ làm tốt nhất có thể để chương trình phối hợp tuyên truyền đạt hiệu quả cao nhất.

Phương Thanh - Sơn Vinh 

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI