Hari Won hé lộ những điều "thâm cung bí sử" trước ngày cưới tin đồn với Trấn Thành

14/12/2016 - 16:25

PNO - Ngay trước ngày cưới tin đồn với Trấn Thành, Hari Won đã hé lộ nhiều điều bí mật.

Sau một quãng thời gian im hơi lặng tiếng vì những scandal, Hari Won trở lại bằng một sản phẩm âm nhạc và trong ngày vui của mình, cô cũng hé lộ những điều bí mật về mình và mối quan hệ với Trấn Thành.

Cô cho biết, từ xưa cô đã thích hành hạ người khác nên khi yêu Trấn Thành, cô cũng thế. Hai người hiếm khi xảy ra vì thời gian gặp nhau cũng ít. Cả hai thường đùa nhau rằng người kia nói như luật sư, mỗi lần nói chuyện tới vài tiếng đồng hồ cũng không chán.

Hari Won he lo nhung dieu

Khi được hỏi về chuyện đã có khi nào cãi nhau đến mức chia tay hay chưa, Hari Won chia sẻ: "Tôi nghĩ ai đang yêu cũng trải qua những cảm giác như tôi nên mọi người sẽ tự hiểu. Về chuyện gây lộn thì chúng tôi hầu như không có. Nếu có mâu thuẫn chỉ là những chuyện nhỏ xíu, không đáng để nói.

Nhiều khi còn không biết mình gây lộn về chuyện gì, tại sao lại gây lộn. Chúng tôi rất rõ ràng, ai sai thì sẽ xin lỗi trước. Còn khi chưa biết ai đúng, ai sai thì ngồi nói với nhau đến khi rõ ràng mới thôi.

Đôi khi mâu thuẫn, tôi cũng bị ức chế phát khóc vì vốn tiếng Việt ít, không đủ để nói lại anh ấy. Cãi lại một người tiếng Việt rành và lanh như anh ấy quả không dễ dàng."

Hari Won cũng cho biết, kể từ khi yêu Trấn Thành, cô bị ảnh hưởng khá nhiều từ bạn trai từ cách nói chuyện đến từ ngữ. Cô cảm thấy khi ở bên Trấn Thành, cô được về làm chính mình, trở về với đúng tính cách ngày còn nhỏ, tính tưng tửng và rất trẻ con.

Hari Won he lo nhung dieu

Khi được hỏi về chuyện mình có khó chịu trước tính cách đàn bà của bạn trai hay không, Hari Won cho biết dù là ưu điểm hay nhược điểm vì cũng lỡ yêu rồi, đàn ông ai làm nghệ thuật cũng như vậy.

Chia sẻ về chuyện đám cưới sắp tới, Hari Won cho biết, cô không dám nói gì vì sợ nói trước sẽ không tốt. Trong tình yêu với Tiến Đạt, cô từng nghĩ tới kết hôn, cũng dự định nhưng rồi mọi chuyện không như ý và cô trở thành trò hề trong mắt mọi người, cô không muốn mắc lại điều tương tự.

Hari Won cho biết, tình yêu không có nhanh hay chậm, nhiều hay ít mà tất cả là do duyên số, duyên số tới thì mình tránh cũng không được còn tương lai thì không biết nói trước được gì. Bố mẹ cô cũng không có ý kiến về tình yêu của cô và tôn trọng quyết định của cô.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI