Hari Won đang coi thường sức khỏe của mình ngay sau khi mổ?

20/10/2016 - 15:05

PNO - Vẫn biết công việc là quan trọng nhưng xem ra, Hari Won vẫn phải nghĩ đến mình đầu tiên bởi lẽ, sức khỏe vẫn là trên hết.

Là cái tên được chú ý nhất ngày qua khi phải nhập viện cấp cứu vì mổ ruột thừa, Hari Won lại tiếp tục trở thành câu chuyện được nhiều người bàn tán. Lần này là vì sự xuất hiện trở lại quá nhanh của cô ca sĩ gốc Hàn này.

Chỉ vài ngày sau khi mổ, Hari Won đã nhanh chóng quay lại với công việc của mình. Dù vết mổ vẫn đau nhưng Hari Won vẫn bỏ mặc tất cả để nhanh chóng làm việc khiến nhiều người lo lắng cho cô.

Hari Won dang coi thuong suc khoe cua minh ngay sau khi mo?

Mới đây, Hari Won tiếp tục khiến người ta phải lo lắng khi xuất hiện tại buổi khai trương một quán bar để biểu diễn. Đây là show diễn đầu tiên của Hari Won sau ca mổ, trước đó cô đã phải hủy nhiều show diễn ở các tỉnh vì phải cấp cứu phẫu thuật bất ngờ.

Xuất hiện ở buổi khai trương bar, Hari xin khán giả thông cảm khi không thể nhảy nhiều vì vết thương mới rút chỉ. Tuy nhiên, bạn gái Trấn Thành vẫn diễn rất sung, khiến khán giả phấn thích.

Hari Won dang coi thuong suc khoe cua minh ngay sau khi mo?


 Hari Won trình diễn một lúc nhiều ca khúc làm nên tên tuổi của mình như "Hương đêm bay xa", "anh cứ đi đi", "Hate you love you"... và chủ động giao lưu với những người có mặt tại quán bar trong buổi khai trương.

Có thể thấy, Hari Won xuất hiện với thần thái khá tốt và được nhiều người đánh giá cao cho sự chuyên nghiệp của mình. Tuy nhiên, cũng có không ít người cho rằng cô đang đánh cược sức khỏe của mình bởi biểu diễn quá nhiều ngay sau khi vừa hoàn thành ca mổ.

Vẫn biết công việc là quan trọng nhưng xem ra, Hari Won vẫn phải nghĩ đến mình đầu tiên bởi lẽ, sức khỏe vẫn là trên hết.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI