Hành khách được dạy chơi đàn ukulele… trên máy bay

26/09/2022 - 05:55

PNO - Đàn ukulele được cho là nhạc cụ hạnh phúc nhất thế giới và cũng là một trong những loại đàn dễ học nhất.

 

Những hành khách may mắn tham gia chuyến bay  từ Long Beach, California đến Honolulu, Hawaii (Mỹ)  bất ngờ được tặng đàn ukulele và được dạy chơi đàn - ẢNH: TODAY
Những hành khách may mắn tham gia chuyến bay từ Long Beach, California đến Honolulu, Hawaii (Mỹ) bất ngờ được tặng đàn ukulele và được dạy chơi đàn - Ảnh: Today

Hãng bay Southwest Airlines luôn nổi tiếng với những trò tiêu khiển trên máy bay nhằm giúp mọi người thoải mái hơn trong những chuyến bay dài. Mới đây, trong chặng bay tới Honolulu, Hawaii, hãng bay này lại tiếp tục khiến hành khách trầm trồ.

Vừa bước lên máy bay khởi hành từ Long Beach, California đến Honolulu, Hawaii (Mỹ), các hành khách rất phấn khởi khi thấy một cây đàn ukulele đang đợi họ trên ghế. Southwest Airlines đã phối hợp với Guitar Center - nhà bán lẻ nhạc cụ lớn nhất thế giới - và các hướng dẫn viên đang chuẩn bị mang đến cho họ một điều bất ngờ - một khóa học ukulele cấp tốc trên chuyến bay đầy vui nhộn.

Đàn ukulele được cho là nhạc cụ hạnh phúc nhất thế giới. Đây là nhạc cụ gợi lên tinh thần Aloha của Hawaii và cũng là một trong những loại đàn dễ học nhất. Trong chuyến bay, hành khách được hướng dẫn chơi Hello, Aloha. How are you? - một bản nhạc ngắn gọn, dễ học có âm điệu vui nhộn.

“Tôi đã dạy đàn cho các học viên tại Guitar Center từ năm 2014 đến nay nhưng chưa bao giờ được dạy đàn trên máy bay. Thật ngạc nhiên khi thấy hành khách mọi lứa tuổi học ukulele nhanh như thế nào dù nhiều người không có nền tảng âm nhạc” - ông Alexandra Windsor - chuyên gia nhạc cụ của Guitar Center - cho biết.

Ngoài cây đàn ukulele, những hành khách tham gia chuyến bay hôm đó còn được nhận một hộp đựng đàn. Southwest Airlines và Guitar Center hy vọng rằng sau chuyến bay, các hành khách sẽ tiếp tục học chơi môn nhạc cụ thú vị này.

Tú Quyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI